Đời sống

Cháu trai 7 tuổi đã tử vong sau khi bị đàn chó tấn công

04/04/2019, 09:01

Sau khi bị đàn chó cắn, cháu trai đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

img
Hiện trường cháu trai 7 tuổi bị cả đàn chó cắn dẫn đến tử vong

Sáng 4/4, Chủ tịch UBND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, cháu bé 7 tuổi bị đàn chó cắn ở thị trấn Lương Bằng vào tối hôm qua đã tử vong. Hiện UBND huyện đã giao công an điều tra làm rõ. Trong ngày 4/4, Công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này.

“Hiện huyện đang phân công để xử lý các bước tiếp theo. Tối ngày 3/4, lãnh đạo huyện đã phân công đồng chí Phó Chủ tịch huyện, Chánh văn phòng huyện và lãnh đạo thị trấn Lương Bằng cùng chủ nuôi chó đến bệnh viện thăm hỏi cháu bé và đưa lên Bệnh viện Việt Đức. Khi cháu tử vong, các cơ quan chức năng đưa cháu về nhà. Hiện, lãnh đạo huyện và chính quyền địa phương đã xuống nhà chia buồn cùng gia đình”, Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho hay.

Trước đó, vào hơn 18h ngày 3/4, một cháu bé tên T. khoảng 7 tuổi khi đang đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên) đã bị một đàn chó gần 10 con tấn công. Người dân thấy vậy liền đến giải cứu và nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu.

Tối 3/4, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.