Xã hội

Cháy lớn kho chứa hàng ở ven TP.HCM, cảnh sát căng mình dập lửa

02/06/2022, 19:37
image

Một kho chứa hàng rộng hàng nghìn mét vuông trên địa bàn huyện Bình Chánh cháy dữ dội, cảnh sát đang căng mình dập lửa.

Đến 18h ngày 2/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị phun nước, khống chế đám cháy lớn tại kho chứa hàng rộng hàng nghìn mét vuông trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, người dân phát hiện cháy bên trong kho chứa hàng của một công ty trên đường Liên Ấp 123, xã Vĩnh Lộc B nên tri hô.

img

Khói đen bốc lên cao vút.

Nhiều người cầm bình chữa cháy, cùng ống nước xông vào dập lửa nhưng không thành, người dân vội di chuyển đồ đạc, tài sản ra ngoài để tránh cháy lan.

Sau tiếng nổ phát ra từ trong kho, khói lửa bốc lên nghi ngút, từ xa, cột khói đen bốc lên cao vút, bao trùm cả khu vực.

VIDEO: Cận cảnh hiện trường cháy lớn tại kho chứa hàng hóa ở ven TP.HCM.

Nhận tin báo, Công an TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Theo ghi nhận của PV, hiện đám cháy vẫn chưa được khống chế, lính cứu hỏa đang tiếp cận từ nhiều hướng, phun nước dập lửa.

img

Cảnh sát đội mưa dập lửa.

Trong suốt thời gian cháy tại khu vực trời có mưa lớn, tuy nhiên cũng không thể ngăn được đám cháy bùng phát dữ dội. Một số công nhân cho hay, khu vực xảy ra cháy là nơi chứa hàng hóa giày, dép của công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.