Xã hội

Cháy lớn phòng trà ở Hải Phòng, đang tìm kiếm 3 người mắc kẹt

12/05/2023, 19:29

Khi vụ cháy xảy ra, phòng trà ở 144 Văn Cao, TP Hải Phòng không có khách nhưng có 3 nhân viên bị mắc kẹt trong đám cháy chưa thể thoát ra ngoài.

Chiều tối 12/5, UBND quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xác nhận, đã xảy ra vụ cháy cơ sở kinh doanh Phòng trà Nhật - Hàn tên Akatsuki tại số 144 phố Văn Cao, quận Ngô Quyền.

img

Hiện trường vụ cháy cơ sở kinh doanh Phòng trà Nhật - Hàn tên Akatsuki tại số 144 phố Văn Cao, quận Ngô Quyền

Theo đó, vào khoảng 14h chiều nay, tại quán Akatsuki, ngọn lửa bắt đầu phát ra từ tầng 1 rồi lan nhanh ra 3 tầng còn lại.

Do quán thiết kế kiểu nhà ống, chỉ có một cửa trước nên lửa bốc rất mạnh lên phía trên, khói bao trùm 3 - 4 cửa hàng bên cạnh, phải sơ tán người và hàng hóa.img

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để xử lý đám cháy

Ngọn lửa cháy mạnh làm biến dạng cửa cuốn tại tầng 1 của quán bar.

Khi xảy ra hỏa hoạn quán Akatsuki không có khách, chỉ có 4 nhân viên. Tất cả leo lên ban công tầng 4 kêu cứu. Một nữ nhân viên sinh năm 2002 được hàng xóm cứu, 3 người còn lại vẫn mắc kẹt bên trong.

img

Lực lượng PCCC phá cửa để tiếp cận hiện trường vụ cháy, tìm kiếm cứu nạn

Ngay sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an quận Ngô Quyền đã triển khai lực lượng kịp thời cùng các lực lượng của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hải Phòng khẩn trương xử lý, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Hiện nay các cơ quan chức năng đang tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn không để tái cháy và chống cháy lan.

Đồng thời, tìm kiếm người mắc kẹt, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.