Xã hội

Cháy nhà trong đêm 3 người tử vong: Duy nhất lối vào, "chuồng cọp" quây kín

27/12/2021, 12:15
image

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm thiêu rụi ngôi nhà 3 tầng ở TP Thanh Hóa đã khiến 2 vợ chồng trẻ cùng con gái 1 tuổi tử vong.

Vào gần 1h sáng 27/12/2021, ngôi nhà 3 tầng ở số 02A Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa bất ngờ bị lửa bao trùm khiến 3 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ngô T.M H (SN 1999), vợ N.N.L (SN 1999) và con gái là N.T.L N. 1 tuổi. Ngoài ra, vụ cháy đã làm mẹ anh H. 70 tuổi bị thương nặng.

img

Ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà 3 tầng

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường phun nước chữa cháy và tổ chức cứu nạn, cứu hộ.

Quá trình tiếp cận, chữa cháy và cứu người bị nạn gặp không ít khó khăn, do ngôi nhà chỉ có 1 lối vào duy nhất, lan can các tầng trên bị quây kín bằng khung thép chắc chắn.

img

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã có mặt để dập lửa, cứu hộ.

Theo cơ quan chức năng nhận định, do căn nhà ống được chủ nhà sử dụng tầng 1 để kinh doanh bể cá cảnh và dụng cụ trang trí bể cá cảnh, bên trong chứa nhiều đồ dùng, vật dụng dễ cháy, tầng 2 và 3 chứa đồ kết hợp sử dụng để ở, sinh hoạt, nên khi cháy ngọn lửa lan nhanh và bao trùm ngôi nhà, sinh ra nhiều khói khí độc.

img

Ngôi nhà chỉ có 1 lối vào duy nhất, lan can các tầng trên bị quây kín bằng khung thép chắc chắn nên thời điểm cứu hộ gặp khó khăn

img

Cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy làm 3 người trong cùng gia đình tử vong

Lực lượng chữa cháy vừa tổ chức chữa cháy, vừa di chuyển vào bên trong bằng cửa chính để tìm kiếm người bị nạn, đồng thời sử dụng các thiết bị chuyên dụng, phá chuồng cọp tầng 2, tìm kiếm người bị nạn.

Sau 25 phút nỗ lực chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân ở tầng 1 và tầng 3 của ngôi nhà. Một nạn nhân tầng 2 được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Video hiện trường vụ hỏa hoạn làm 3 người trong gia đình tử vong:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.