Xã hội

Cháy rụi xuồng vận chuyển xăng trên vùng biển Quảng Ninh

09/06/2022, 12:42
image

Một chiếc xuồng đang chở xăng trên vùng biển TP Móng Cái (Quảng Ninh) thì bị bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh, tại vùng biển Trà Cổ, TP Móng Cái vừa xảy ra một vụ cháy xuồng chở 100 lít dầu, rất may không xảy ra thiệt hại về người.

img

Chiếc xuồng bốc cháy dữ dội.

Cụ thể, khoảng 8h45 sáng ngày 9/6, tại khu vực vạch phân định phao số 0, thuộc vùng biển Trà Cổ, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy xuồng khi đang chở 100 lít xăng. Theo thông tin ban đầu, chủ chiếc xuồng này được xác định là ông Nghiêm Xuân Cương (SN 1987, trú tại khu Nam Thọ, phường Trà Cổ, TP Móng Cái) và người điều khiển xuồng là ông Ngô Văn Hải (SN 1976, trú tại khu Đông Thịnh, phường Trà Cổ).

Sau 15 phút từ khi phát lửa, chiếc xuồng này đã bị chìm. Nguyên nhân ban đầu xác định do chập điện khi sử dụng máy bơm nước. Vụ cháy không có thiệt hại về người.

Hiện nay, Đồn Biên phòng Trà Cổ phối hợp với các cơ quan chức năng của địa phương tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Clip: Cận cảnh chiếc xuồng bị "bà hỏa" thiêu rụi (Ảnh, Clip: H.V)

Theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, thời gian gần đây, trên vùng biển Trà Cổ, TP Móng Cái đã thường xuyên có tình trạng người dân vận chuyển xăng, dầu từ các cây xăng trên địa bàn TP Móng Cái để cung cấp cho các tàu, xuồng hoạt động trên vùng biển này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.