Hồ sơ tài liệu

Chi 5 triệu bảng thuê “diễn viên người lớn” làm thư ký

16/05/2015, 13:45

Một tỷ phú Trung Quốc chi 5 triệu bảng Anh để thuê một diễn viên phim người lớn của Nhật làm thư ký.

Trong một sự kiện cộng đồng, vị tỷ phú và cô thư k
Trong một sự kiện cộng đồng, vị tỷ phú đeo mặt nạ và cô thư ký thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm thân mật

Một số nguồn tin cho biết, vị tỷ phú này thường được gọi đùa là “Anh trai nghiêm túc”, nổi tiếng trong ngành giải trí Trung Quốc vì rất bạo chi tiền. Tỷ phú bí ẩn đã đảm bảo cho Misaki bằng 1 hợp đồng diễn xuất 15 năm để vừa phát triển sự nghiệp, vừa làm thư ký riêng của ông.

Tại một sự kiện cộng đồng, diễn viên phim cấp 3 Rola Misaki, 22 tuổi, mang trong mình dòng máu Nga và Nhật xuất hiện e ấp, thân mật bên cạnh vị tỷ phú bí ẩn đeo mặt nạ. Hai người thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm trước cộng đồng. Do đó, nhiều người đồn đoán rằng, đằng sau bản hợp đồng đó còn có thêm điều khoản “quan hệ thân mật”.

Misaki nổi tiếng từ Nhật tới Trung Quốc không chỉ
Misaki nổi tiếng từ Nhật tới Trung Quốc không chỉ vì nét đáng yêu mà còn bởi nhiều hình ảnh nhạy cảm khoe thân bốc lửa trên Youtube

Misaki sinh năm 1992, nổi tiếng không chỉ vì nét đáng yêu đan xen giữa Nhật và Nga mà còn vì hàng loạt hình ảnh, video khoe thân trên Youtube. Misaki gia nhập vào làng phim người lớn với “nghệ danh” Rola Takizawa từ năm 2012 và nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan rộng cả Trung Quốc với 4,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Misaki là con lai Nhật - Nga
Misaki là con lai Nhật - Nga

Cô được cư dân mạng gọi là “Báu vật Nhật Bản”, “Nữ thần số 1 của Nam giới”. Vì vậy, quyết định “bỏ người hâm mộ để đến với tỷ phú” của Misaki đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.