Showbiz

“Chị đẹp” Han Ga In và cuộc đời gây "sốc": Bị sảy thai, bị bạo hành từ nhỏ

16/04/2022, 20:57

Han Ga In từng bị sảy thai con đầu lòng. Đây không phải lần đầu cô hé lộ góc khuất của mình.

Han Ga In là một trong những mỹ nhân luôn được xếp vào hàng top “Quốc bảo nhan sắc” của làng giải trí xứ Hàn. Tuy không đóng nhiều phim, cô vẫn luôn giữ được vị trí là một nữ diễn viên hàng đầu trong showbiz Hàn, bên cạnh những cái tên như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin…

Thế nhưng, mỹ nhân ấy gây bất ngờ khi hé lộ từng phải chịu nhiều đắng cay trong cuộc đời.

img

Han Ga In trải qua nỗi đau mất con đầu lòng

Đau đớn vì sảy thai con đầu lòng

Gần đây nhất, trong chương trình Circle House của đài SBS, nữ diễn viên lần hiếm hoi tiết lộ về quãng thời gian khó khăn khi bị sảy thai.

Theo Han Ga In, 95% cuộc đời cô dành trọn cho con. Con của cô luôn được đặt lên tất cả những thứ khác. Nữ diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” thú nhận, có một lý do khiến cô trở nên gắn bó với các con của mình.

Đó là trong mười năm sau khi kết hôn, cô và chồng chưa thực sự muốn có con. Tới khi cả hai quyết định muốn làm ba mẹ, cô đã sớm có thai. Han Ga In đã rất vui mừng khi mình lên chức, trở thành một người mẹ.

Thế nhưng sau đó, nữ diễn viên đã không thể giữ được đứa trẻ. “Khi tôi mang thai được 8-9 tuần, tim của đứa bé ngừng đập. Chúng tôi cứ như vậy mà mất đi con đầu lòng”, cô xúc động nhớ lại.

img

Vợ chồng Han Ga In - Yeon Jung Hoon

Sau khi mất con đầu lòng, nữ diễn viên đã chọn mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Ở lần thứ hai, cô luôn cẩn thận và cẩn trọng trong từng thứ nhỏ nhặt hay ngay cả khi đi bộ.

Nữ diễn viên đã ở trong nhà suốt 40 tuần, không đi ra ngoài, đề phòng có chuyện gì xảy ra. “Bởi tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn như vậy, nên các con quý giá hơn với tôi. Chúng rất có ý nghĩa với tôi”, Han Ga In thổ lộ.

Cũng vì sinh con muộn nên nữ diễn viên hay bị dè bỉu, mỉa mai và nhiều nghi ngờ cho rằng cô vô sinh. Tuy nhiên, Han Ga In bỏ ngoài tai những lời dị nghị, tập trung cho gia đình và công việc.

Dù vậy, cô cũng từng cho biết, bản thân đã có lúc mắc chứng rối loạn lo âu, trở nên ít nói vì những khó khăn, áp lực trong việc nuôi dạy con cái.

img

Với nữ diễn viên, các con là tất cả

Bị chị gái bạo hành

Thực tế, đây không phải lần đầu nữ diễn viên khiến người xem đồng cảm và xót xa cho những điều khó khăn mình từng gặp phải. Cũng tham gia chương trình này trước đây, mỹ nhân này từng hé lộ bị chị gái bạo hành, sống thiếu thốn tình thương từ khi còn nhỏ.

Nữ diễn viên cho biết, cô lớn lên trong đòn roi của chị gái. "Chị đánh tôi rất nhiều, đến khi tôi lên trung học. Chị túm đầu tôi, đánh vào bụng, cắn ngón chân khiến tôi chảy máu. Khi chị đấm vào miệng, tôi cảm thấy như nướu nứt ra, răng lung lay và tôi đã chảy rất nhiều máu", Han Ga In mô tả.

Thậm chí sau này lớn, Han Ga In không bị đánh nữa nhưng cô vẫn bị chị gái can thiệp vào cuộc sống. Thậm chí khi nữ diễn viên công bố kết hôn với Yeon Jung Hoon, chị gái cô cũng phản đối, không cho em gái lấy chồng trước mình.

img

Cuộc đời của Han Ga In trải qua nhiều biến cố

Han Ga In sinh năm 1982, là diễn viên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám như “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Khăn tay vàng”, “Bad Guy”, “Ma nữ Yuhee”…

Năm 2005, cô kết hôn cùng Yeon Jung Hoon – người bạn diễn trong phim “Khăn tay vàng”. Cặp đôi được yêu mến bởi sự mẫu mực, không scandal trong showbiz. Sau 17 năm kết hôn, cả hai hiện có hai người con “đủ nếp đủ tẻ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.