Bóng đá

Chia tay Chanathip, đội bóng Nhật Bản gây sốc với tuyển thủ Việt Nam

08/01/2022, 18:26
image

Consadole Sapporo được cho là đang muốn chiêu mộ Quang Hải để thế chỗ Chanathip Songkrasin.

Tờ Buaksib (Thái Lan) loan tin, CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Việt Nam Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay một ngôi sao Đông Nam Á khác là Chanathip Songkrasin.

img

Quang Hải lọt tầm ngắm của CLB Consadole Sapporo?

Nhật báo của Thái Lan nhấn mạnh, Quang Hải là một trong số những gương mặt được CLB Consadole Sapporo ngắm tới để thay thế Chanathip. Người còn lại là ngôi sao trẻ Supachok Sarachat của tuyển Thái Lan.

“Sau khi chia tay Chanathip, CLB Consadole Sapporo đang ngắm tới Supachok Sarachat của CLB Buriram United hoặc Nguyễn Quang Hải ở CLB Hà Nội để thay thế ở vị trí nhạc trưởng.

Sau thương vụ Chanathip, CLB Consadole Sapporo muốn tiếp tục khai thác những nhân tài ở khu vực Đông Nam Á”, Buaksib tiết lộ.

Tuy chưa rõ thực hư thông tin ra sao nhưng khả năng tiền vệ mang áo số 19 ở tuyển Việt Nam ra nước ngoài thi đấu là không cao.

CLB Hà Nội hiện đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với tiền vệ quê Đông Anh cùng mức lót tay 5 tỷ/năm, lương 15 nghìn USD/tháng.

Liên quan tới Consadole Sapporo, đội bóng này được cho sẽ thu về khoảng 3,5 triệu euro khi để Chanathip chuyển sang khoác áo Kawasaki Frontale.

Nếu đúng vậy, đây sẽ là mức giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử của một cầu thủ Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.