Vận tải

Chống buôn lậu, TTGT Sóc Trăng siết chặt bến xe, bến khách ngang sông

11/07/2022, 17:23

Lực lượng Thanh tra Sở GTVT tỉnh Sóc Trăng phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Ngày 11/7, ông Lê Quốc Thanh, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Sóc Trăng cho biết, các Đội TTGT đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu và gian lận thương mại trên địa bàn.

Theo ông Thanh, các Đội TTGT chủ động, phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các đầu mối giao thông (bến xe, bến tàu, bãi đỗ xe, bến khách ngang sông...).

img

Bến xe khách Sóc Trăng.

Đặc biệt là tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan triển khai các đợt kiểm tra, xử lý các hành vi lợi dụng phương tiện vận tải để vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, hàng giả.

"Song song đó, kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về việc kê khai giá, niêm yết giá và thực hiện bán đúng giá niêm yết đối với các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe, bến tàu và bến khách ngang sông trên địa bàn tỉnh", ông Thanh cho hay.

img

Bên cạnh công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng Thanh tra Sở GTVT tỉnh Sóc Trăng cũng tăng cường tuyên truyền, vận động người dân không buôn bán lấn chiếm hành lang ATGT.

Bên cạnh đó, xử lý nghiêm phương tiện vận chuyển hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ hoặc hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng.

"Qua một tuần triển khai cho thấy, các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe khách, bến tàu, bến khách ngang sông đều chấp hành tốt quy định, lực lượng chức năng chưa phát hiện trường hợp nào vi phạm", ông Thanh thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.