Showbiz

Chồng trẻ tuyên bố chia tay Lâm Khánh Chi sau 4 năm kết hôn

10/12/2021, 11:53

Chồng của Lâm Khánh Chi là Phi Hùng tuyên bố cả hai chia tay, từ nay không liên quan tới nhau.

Thông qua trang cá nhân, chồng của Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng đã tuyên bố: Từ nay, vợ chồng anh quyết định chia tay. Kể từ nay, cả hai không còn liên quan nhau. Tuy không tiết lộ lý do nhưng anh ẩn ý: “Ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta”.

img

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng liên tục bị đồn trục trặc hôn nhân thời gian qua

Đồng thời, chồng trẻ của ca sĩ chuyển giới cũng cho biết, từ nay, anh không còn là quản lý của Lâm Khánh Chi nữa.

“Không muốn công bố tất cả mọi thứ, vì chia tay là điều không ai muốn. Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, hẹn dịp tôi sẽ đưa ra tất cả để thấy rõ. Trong chuyện này, tôi đã quá cố gắng rồi”, Phi Hùng cho hay. Báo Giao thông đã liên lạc với phía nữ ca sĩ để tìm hiểu thông tin nhưng chưa có phản hồi.

Thời gian qua, vợ chồng Lâm Khánh Chi không ít lần vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân. Ca sĩ chuyển giới cũng hay có những dòng chia sẻ bóng gió “muốn sống một mình”. Tuy nhiên, cô luôn phủ nhận trước các tin đồn ly hôn với chồng trẻ.

Lâm Khánh Chi từng cho biết, chồng cô thời gian qua đã về quê vì sắp tới kinh doanh bất động sản ở quê. Hai vợ chồng mỗi người làm một nơi nên cô cũng quen sống một mình. Khi nào rảnh, chồng sẽ lên thăm cô.

img

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng trong đám cưới vào cuối tháng 12/2017

Trước đó vào năm 2020, nữ ca sĩ chuyển giới từng dọn về nhà bố mẹ đẻ sống cùng con trai Thiên Long vì mâu thuẫn với chồng. Tuy nhiên, 1 tuần sau đó, cô được chồng trẻ đón về nhà.

Theo Lâm Khánh Chi, vợ chồng cô cũng có những mâu thuẫn giống như các cặp đôi khác. Nhờ xa nhau, vợ chồng cô mới hiểu cả hai còn yêu nhau rất nhiều.

img

Hồi cuối tháng 11, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau

Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng kém cô 8 tuổi vào cuối tháng 12/2017. Thời điểm đó, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc phúc. Cô cũng luôn tự hào mình được chồng yêu chiều, chiều chuộng.

Cả hai đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ sau 1 năm "về chung một nhà". Nhóc tì tên là Thiên Long, hiện đã được 3 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.