Xã hội

Chủ tịch Bạc Liêu nhận hàng trăm cuộc gọi sau khi công bố số đường dây nóng

23/08/2023, 12:08

Sau hai ngày công bố số điện thoại đường dây nóng, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu nhận hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn phản ánh từ người dân.

Ngày 23/8, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều cho biết, sau 2 ngày UBND tỉnh công bố số điện thoại đường dây nóng đã nhận được hơn 300 cuộc gọi, tin nhắn, bất kể ngày hay đêm, phản ánh những vấn đề bất cập, tư vấn pháp luật....

Do số cuộc gọi quá nhiều nên tuần tới sẽ chuyển số điện thoại đường dây nóng của chủ tịch UBND tỉnh cho bộ phận văn phòng quản lý, tiếp nhận tất cả các thông tin phản ảnh để tổng hợp, xử lý.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều vừa công bố số điện thoại đường dây nóng đã nhận hàng trăm cuộc gọi phản ánh.

​​​​Trước đó, tối 21/8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu thông báo số điện thoại đường dây nóng của chủ tịch UBND tỉnh để tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân.

Số điện thoại đường dây nóng này là: 0988.202.965. Thông báo này đã được gửi tới các cơ quan báo chí trong tỉnh như: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bạc Liêu, Báo Bạc Liêu và Cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu để phổ biến rộng rãi tới người dân.

Thời gian gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều được nhiều người biết đến là người rất quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành.

Đồng thời, ông cũng rất cầu thị, tiếp thu các phản ánh về những vấn đề chưa phù hợp trên địa bàn tỉnh và có những chỉ đạo xử lý kịp thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.