An ninh hình sự

Chủ tịch phường ở Bắc Giang vừa bị bắt giam do sai phạm gì?

14/10/2022, 22:08

Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đang khám xét nơi ở và nơi làm việc của Chủ tịch phường Hoàng Văn Thụ vì liên quan đến sai phạm về kinh tế.

Tối nay (14/10), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đang khám xét nơi ở và nơi làm việc của ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, ông Hùng bị khởi tố để điều tra về hành vi cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng trong quản lý kinh tế.

img

Trụ sở UBND phường Hoàng Văn Thụ, nơi bị Công an TP Bắc Giang khám xét.

Được biết, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1980) đã làm Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang từ nhiều năm nay. Đây là phường trung tâm, có kinh tế sôi động bậc nhất TP Bắc Giang với nhiều dự án được triển khai trong thời gian qua.

“Thông tin chi tiết về tội danh cũng như vi phạm của ông Nguyễn Văn Hùng sẽ sớm được đăng tải công khai trên trang thông tin của Công an tỉnh Bắc Giang”, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.