Xã hội

Chủ tịch tỉnh Hải Dương chỉ đạo "nóng" sau phản ánh của Báo Giao thông

19/12/2022, 10:14

Sau khi Báo Giao thông phản ánh, Phó Chủ tịch tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo các cơ quan làm rõ hàng loạt trạm trộn không phép, xe quá tải lộng hành.

Trước đó, Báo Giao thông có bài viết: "Hải Dương: Trạm trộn không phép, xe quá tải lộng hành", phản ánh về tình trạng hàng loạt trạm trộn bê tông không phép nằm trong và ngoài khu dân cư trên địa bàn tỉnh Hải Dương hoạt động gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Ngoài ra, từ các trạm trộn này, các xe chở bê tông quá tải nườm nượp ra vào, gây mất trật tự ATGT.img

Mặc dù Báo Giao thông đã phản ánh, nhưng đến nay nhiều trạm trộn bê tông không phép vẫn hoạt động

Ngay sau khi có thông tin phản ánh của Báo Giao thông, UBND tỉnh Hải Dương đã có văn bản số 3613/UBND – VP do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản ký, giao Sở Tài nguyên và môi trường chủ trì, phối hợp các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan cử cán bộ làm việc với phóng viên Báo Giao thông về vấn đề trên.

Trước đó, như Báo Giao thông phản ánh, trên địa bàn tỉnh Hải Dương tồn tại hàng loạt trạm trộn bê tông ngang nhiên xây dựng trong và ngoài khu dân cư mà không được các cấp có thẩm quyền cấp phép.

Điển hình là một số trạm tại các huyện, thị như: Thanh Miện, Ninh Giang, Cẩm Giàng, Gia Lộc, Tứ Kỳ, Thanh Hà, Nam Sách, Kinh Môn, Kim Thành… gây bụi bẩn, tiếng ồn... ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Các trạm trộn có nhiều xe chở nặng ra vào, nghi vấn chở quá tải, gây hư hỏng đường sá, nguy cơ mất ATGT.

Nhiều người dân cho biết, đã nhiều lần ý kiến lên chính quyền địa phương, nhưng sự việc không được giải quyết triệt để.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.