Chủ xe ben góp tiền, tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

03/02/2016, 09:02

Hơn 300 suất quà đã được Hiệp hội xe Ben Hòa Cầm-Hoà Vang (Đà Nẵng) trao cho bệnh nhân nghèo.

Hiep-hoi-xe-ben-Hoa-Cam-Hoa-Vang-trao-qua-Tet-cho-
Hơn 300 suất quà được Hiệp hội xe Ben Hòa Cầm - Hòa Vang trao tận tay các bệnh nhân nghèo. 

Chiều 2/2, hàng trăm bệnh nhân cùng người nhà có mặt tại Nhà từ thiện bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Lê những bước mệt nhoài do tuổi cao sức yếu, cụ Phan Lâu (Duy Xuyên, Quảng Nam) nhận phần quà từ tay các nhà hảo tâm của Hiệp Hội Xe ben bằng nụ cười mãn nguyện. "Con tôi chạy thận đã 4 năm, một thân già tôi phải ở lại để chăm con, khổ muôn phần. Nhận được sự giúp đỡ của các chú này tôi vui lắm. Đối với những người nghèo như tôi phần quà này rất có ý nghĩa" - cụ Phan Lâu chia sẻ.

Hiep-hoi-xe-ben-Hoa-Cam-Hoa-Vang-trao-qua-Tet-cho-
Cụ Phan Lâu vui vẻ nhận quà từ các nhà hảo tâm. 

Các thành viên Hiệp hội xe Ben Hòa Cầm-Hòa Vang (Đà Nẵng) trực tiếp trao 305 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng gồm bánh, sữa và 100 nghìn đồng) cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Đặc biệt, suất quà trị giá 20 triệu đồng được trao cho chị Nguyễn Thị Hương (Đại Lộc, Quảng Nam) có con bị ung thư máu đang điều trị tại bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, và suất quà trị giá 5 triệu đồng cho bệnh nhân Trần Tường (Đà Nẵng) bị tai nạn lao động nhưng không nơi nương tựa.

Hiep-hoi-xe-ben-Hoa-Cam-Hoa-Vang-trao-qua-Tet-cho-
Ông Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc công ty Tiến Thanh trao món quà đặc biệt cho người thân cháu bé bị ung thư máu ở bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Chị Nguyễn Thị Hương rơm rơm nước mắt: Mừng lắm anh ơi. Tết này gia đình có điều kiện cải thiện chút thịt cá.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Công ty vạn tải Tiến Thanh chia sẻ: "Với những bệnh nhân nghèo này cái Tết đối với họ dường như vô nghĩa, có người phải từng ngày vật lộn với cơn đau hành hạ. Chúng tôi không cầm lòng được trước những mảnh đời bất hạnh đó".

"Đây là năm đầu tiên Hiệp hội xe Ben Hòa Cầm - Hòa Vang tổ chức chương trình này nên bước đầu vẫn chưa hỗ trợ được nhiều cho mọi người. Từ năm sau trở đi chúng tôi sẽ duy trì chương trình như một hoạt động thường niên và tổ chức chu đáo hơn để giúp được nhiều mảnh đời khó khăn hơn" - ông Thanh chia sẻ thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.