Quốc tế

Chưa đến M.U, Mourinho đã kết "vây cánh"

23/12/2015, 06:57

HLV Jose Mourinho có ý định mua tiền vệ Sneijder nếu dẫn dắt M.U.

mourinho
Mourinho muốn tái ngộ Sneijder tại M.U

Thông tin HLV Mourinho tới M.U nắm quyền thay van Gaal mấy ngày nay liên tục xuất hiện trên báo chí. Tuy chưa bên nào lên tiếng nhưng khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra. HLV van Gaal đang gây thất vọng trong Mourinho từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trước khi “người đặc biệt” tới Chelsea. Theo một nguồn tin từ Anh, Mourinho sẽ ngay lập tức ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford nếu HLV van Gaal bị sa thải.

Dù chưa chính thức nắm quyền nhưng ngay từ lúc này Mourinho đã có trong đầu kế hoạch chuyển nhượng. Mourinho rất muốn tái ngộ Sneijder khi dẫn dắt M.U. Tiền vệ người Hà Lan là hạt nhân trong cú ăn ba lịch sử của Mourinho tại Inter Milan. Sneijder cũng rất quý mến “người đặc biệt” và luôn ủng hộ ông thày cũ. Vì thế, nếu cập bến Old Trafford, Sneijder chắc chắn vẫn “một lòng” với Mourinho.

Ở một diễn biến khác, theo The Sun, vào chiều qua BLĐ M.U dưới sự chủ trì của Giám đốc Ed Woodward đã có một cuộc họp gấp bàn về tương lai của van Gaal. BLĐ Quỷ đỏ thống nhất sẽ chấm dứt HĐ với HLV Hà Lan tuỳ thuộc vào kết quả của Quỷ đỏ trong 10 ngày tới, sau 3 trận với Stoke, Chelsea và Swansea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.