Trong nước

Terry phủ nhận việc cầu thủ Chelsea “cưa ghế” Mourinho

21/12/2015, 09:09

Trung vệ đội trưởng John Terry đã phủ nhận việc các cầu thủ Chelsea “làm phản” khiến HLV Mourinho bị sa thải.

terry
John Terry phủ nhận cầu thủ Chelsea đứng sau vụ Mourinho bị sa thải

Cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải dù vẫn còn gần 4 năm trong hợp đồng. Nhiều nguồn tin khẳng định một nhóm các cầu thủ Chelsea đã cố tình không thi đấu đúng sức nhằm khiến The Blues gặp kết quả bất lợi. Cái đích của nhóm này hướng tới dĩ nhiên là muốn Mourinho bị sa thải.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đội trưởng Terry đã phủ nhận điều này. "Hãy tin tôi, các cầu thủ luôn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Chelsea có kết quả tệ hại như hiện nay là lỗi của toàn đội và chúng tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó.

Có nhiều tin đồn nói về việc các cầu thủ đứng đằng sau sự ra đi của Mourinho nhưng tôi xin khẳng định rằng, chúng tôi đã luôn để ông chủ Abramovic và BLĐ Chelsea toàn quyền quyết định. Với các cầu thủ, họ chỉ biết tập trung để giành được những kết quả tốt nhất trên sân" - Terry cho biết.

Terry cũng cho biết toàn đội đã họp lại xiết chặt tình đoàn kết. “Chúng tôi đã có buổi họp vào ngày thứ 6 để thảo luận về tính đoàn kết trong đội bóng, nó không chỉ tồn tại trong ngày một, ngày hai mà phải trong thời gian dài. Chúng tôi đã gặp khó khăn ở góc độ cá nhân lẫn tập thể nhưng tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt vào cuối tuần qua”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.