Showbiz

Chung kết Miss World 2021: Người đẹp Mông Cổ gặp sự cố "thót tim"

17/03/2022, 08:11
image

Trên sân khấu chung kết Miss World 2021, người đẹp Mông Cổ bất ngờ trượt ngã khi đang biểu diễn uốn dẻo khiến khán giả "thót tim".

Chung kết Miss World 2021 đang diễn ra tại Hội trường âm nhạc Coca-Cola tại thủ đô San Juan của Puerto Rico từ 7h sáng (theo giờ Hà Nội).

img

Đỗ Thị Hà và dàn thí sinh hào hứng trở lại "đường đua" Miss World 2021

Tiết mục Dance of the World của 97 thí sinh - được quay trước từ tháng 12 được lựa chọn để mở màn đêm thi. Các người đẹp mặc trang phục dân tộc, biểu diễn theo những giai điệu Latin sôi động. Đỗ Thị Hà của Việt Nam mặc trang phục Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu.

Dẫn chương trình chung kết là ca sĩ kiêm tài tử người Mexico - Fernando Allende, ca sĩ người Anh - Peter Andre. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng và sẽ tôn vinh âm nhạc, vũ điệu đặc trưng của quốc đảo vùng biển Caribbe.

img

Người đẹp Mông Cổ biểu diễn tài năng

Nổi bật trong đêm chung kết Miss World 2021 là phần biểu diễn tài năng của người đẹp Mông Cổ, Burte-Ujin. Cô cũng là người đẹp thắng phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Miss World.

Trên sân khấu chung kết, cô một lần nữa biểu tiễn tiết mục uốn dẻo. Burte-Ujin (23 tuổi) chuyên về lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa. Cô có phòng tập riêng và trực tiếp giảng dạy.

Tuy nhiên, người đẹp Mông Cổ bất ngờ trượt ngã khi đang biểu diễn khiến khán giả "thót tim" và lo lắng. Sau đó cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để kết thúc phần biểu diễn.

Cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức từ tháng 11 năm ngoái tại Puerto Rico. Các thí sinh đã trải qua một tháng tham gia hoạt động bên lề và các phần thi phụ bao gồm Thể thao, Siêu mẫu, Thử thách đối đầu. Chung kết ban đầu dự kiến diễn ra ngày 16/12 nhưng phải hủy vào phút chót vì dịch Covid-19 bùng phát.

Đến giữa tháng 3, chung kết Miss World 2021 chính thức khởi động lại. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà và top 40 thí sinh trở lại Puerto Rico, cùng trải qua phần thi phỏng vấn và luyện tập cho đêm chung kết.

Format đêm thi năm nay thay đổi, các thí sinh có cơ hội được trình diễn và thể hiện vẻ đẹp của mình nhiều hơn trên sân khấu so với các năm trước. 40 người đẹp sẽ trình diễn trang phục dạ hội. Sau đó, ban giám khảo sẽ lần lượt chọn ra top 12, top 6 và danh hiệu hoa hậu, á hậu qua các phần thi ứng xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.