Showbiz

Chụp ảnh khỏa thân với cá để gây quỹ

13/02/2015, 18:05

Để gây quỹ bảo vệ đại dương, Helena Bonham Carter đã quyết định khỏa thân và chụp ảnh với một chú cá ngừ.

khoa than gay quy

Helena chụp ảnh cùng chú cá ngừ nặng 27kg. (Nguồn: CAMERA PRESS)

Dự án mà Helena tham gia có tên gọi là Blue Marine Foundation. 

Helena Bonham Carter, 48 tuổi đã được người bạn thân là Greta Scacchi thuyết phục tham gia dự án này. “Tôi ủng hộ các dự án bảo vệ môi trường biển nhưng tôi bị ám ảnh về cá. Do đó, khi Greta Scacchi đề nghị tôi khỏa thân chụp ảnh cùng một con cá ngừ 27kg tôi vô cùng lo lắng. Tôi sợ chạm vào nó nhưng phải nỗ lực vượt qua nỗi sợ. Cuối cùng, tôi chinh phục bản thân mình và chúng tôi đã hoàn tất loạt ảnh. Cá ngừ sẽ là Valentine của tôi năm nay” - Helena Bonham Carter chia sẻ.

Trước nữ diễn viên này, người mẫu Lizzie Jagger và nữ diễn viên Emilia Fox cũng từng khỏa thân chụp ảnh với cá để hỗ trợ quỹ Blue Marine. 

Theo các nhà bảo vệ biển, cá ngừ ở Anh đang bị khai thác một cách thiếu kiểm soát.

Khoa-than
 

Helena Bonham Carter là nữ diễn viên danh tiếng của Anh. Cô từng được nữ hoàng Anh phong tước hiệu Sĩ quan đế chế Anh - CBE (Commander of the British Empire) và nhận một giải thưởng BAFTA, một giải Critics" Choice Movie, một giải Screen Actors Guild cùng nhiều giải khác. Bên cạnh đó, Helena còn được 2 đề cử Oscar, 7 đề cử Quả cầu Vàng. Cô tham gia vô số phim:Cinderella, Suffragette, Salting the Battlefield, Dark Shadows, Les Misérables, The Lone Ranger, Burton & Taylor …

img

Á hậu Hồng Kông bị khủng bố dọa tung ảnh khỏa thân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.