Thể thao

Chuyện chưa kể về “tình mới” của Ronaldo

13/06/2015, 16:46

Cristiano Ronaldo được cho là đang cặp kè cùng siêu mẫu người Italia Alessia Tedeschi...

 

Alessia-Tedeschi-Feet-1618358
AlessiaTedeschi.

Cọc đi tìm trâu

Thời gian qua, thông tin được người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha quan tâm nhất không phải là việc Barca giành cú ăn ba lịch sử mà là việc Ronaldo đã tìm được người “nâng khăn sửa túi” sau gần 5 tháng chia tay cô bạn gái cũ Irina Shayk. Tình mới của Ronaldo không ai khác chính là siêu mẫu Alessia Tedeschi - người từng cặp kè với hàng loạt ngôi sao bóng đá ở xứ mỳ ống như: Marco Borriello, Davide Lippi, Blerim Dzemaili và thậm chí là cả Chủ tịch CLB AC Milan Luigi Berlusconi.

Tờ Dailymail (Anh) cho rằng, Ronaldo đã bị hút hồn bởi những bức ảnh nóng bỏng của Alessia Tedeschi mới được đăng tải trên mạng xã hội. Chính bởi vậy, khi cùng Real sang Italia đối đầu với Juventus tại trận lượt đi vòng bán kết Champions League, Ronaldo đã tìm cách “bắt sóng” Alessia Tedeschi. Nhờ một số mối quan hệ tại đất nước hình chiếc ủng, Ronaldo cuối cùng cũng có được số điện thoại của Alessia. Vì thời gian gấp gáp nên sau màn tán tỉnh mào đầu, CR7 chỉ kịp hẹn gặp Alessia tại một quán càphê để tặng cô nàng vé xem trận bán kết lượt về tại sân Bernabeu kèm theo vé máy bay hạng VIP sang Madrid.

Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ đúng một phần. Ronaldo đúng là có gặp Alessia Tedeschi. Tiền vệ này cũng đã tặng vé cho siêu mẫu người Italia nhưng Ronaldo không hề tìm cách tiếp cận Alessia. Ngược lại, chính Alessia mới là bên chủ động. Có nguồn tin cho rằng, Alessia đã khai thác gián tiếp số điện thoại của Ronaldo qua HLV Carlo Ancelotti. Ban đầu, cô nàng ngỏ ý muốn làm quen và sau đó lại muốn được tới Bernabeu để “thỏa ước muốn”. Ronaldo vốn nổi tiếng ga lăng đã không từ chối người đẹp.

Nghi ngờchỉ là tình một đêm

Để cảm ơn, Alessia Tedeschi đã gửi lời mời Ronaldo dùng bữa ăn tối sau trận đấu giữa Real và Juventus. Diễn biến tiếp đó thì như một số tờ báo đã đưa tin, cả hai đã “biến mất” cùng nhau và mãi tới tận trưa hôm sau mới xuất hiện trở lại. Có người suy luận rằng, Ronaldo và Alessia đã dắt nhau vào khách sạn để “làm chuyện ấy”. Suy luận này là có cơ sở khi Ronaldo đang đau lòng vì Irina trong khi Alessia lại như một bông hoa đầy hương sắc và thừa kinh nghiệm trong việc chăn dắt các sao bóng đá.

Tuy nhiên, cho dù là Ronaldo và Alessia đã... qua đêm với nhau thì cũng chưa thể khẳng định Ronaldo đã bị Alessia chinh phục hoàn toàn. Theo những người bạn của Ronaldo, tiền đạo này vẫn rất nặng tình với Irina nên không dễ gì một sớm một chiều có thể gạt hẳn hình ảnh của chân dài xứ bạch dương ra khỏi trái tim.

Thêm vào đó, kể từ sau khi bị đồn có quan hệ yêu đương, Ronaldo và Alessia chẳng hề xuất hiện cùng nhau dù là một phút. Alessia trở lại Italia còn Ronaldo vẫn tiếp tục công việc tại Madrid như chưa có chuyện gì xảy ra. Mới nhất, Ronaldo đã cùng bạn bè đi nghỉ dưỡng tại Pháp nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng Alessia đâu.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Ronaldo chỉ coi Alessia như “tình một đêm” và không hề có ý định nghiêm túc với siêu mẫu này.Nếu đúng như vậy, với tính khí kiêu ngạo của Ronaldo, đây cũng là điều không quá khó hiểu. CR7 không dễ gì “trao thân” lâu dài cho một cô nàng đã qua tay quá nhiều đàn ông.

Hơn nữa, nếu thực sự có tình cảm với Alessia, chắc chắn Ronaldo cũng sẽ không giấu kín mà coi đó như là một đòn phản công với cô bồ cũ Irina Shayk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.