World Cup 2022

Chuyên gia châu Á dự đoán Việt Nam sẽ nhận "trái đắng" trước Ả Rập Xê Út

15/11/2021, 10:11

Chuyên gia Raunak Bose nhận định, tuyển Việt Nam sẽ phải nhận trận thua đậm trước Ả Rập Xê Út ngay trên sân Mỹ Đình.

Sau 5 trận toàn thua tại vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang tỏ rõ quyết tâm giành được điểm số đầu tiên trong cuộc đọ sức sắp tới với Ả Rập Xê Út.

img

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến trận đấu với Ả Rập Xê Út

Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Ả Rập Xê Út là đội bóng có đẳng cấp cao hơn tuyển Việt Nam và đại diện Tây Á đang có phong độ cực cao khi dẫn đầu bảng với 13 điểm.

Mới đây, chia sẻ trên tờ First Sportz, chuyên gia Raunak Bose nhận định: “Tuyển Việt Nam gần như đã hết cơ hội dự World Cup 2022. Phong độ yếu kém đã khiến họ toàn thua trong 5 trận đấu gần nhất.

Ở chiều ngược lại, Ả Rập Xê Út lại đang thi đấu thăng hoa. Họ bất bại 5 trận với 4 thắng, 1 hòa và dẫn đầu bảng B. Đoàn quân của HLV Herve Renard đang hướng đến mục tiêu có lần thứ 6 dự các VCK World Cup”.

Sau khi phân tích và đánh giá về phong độ cũng như đẳng cấp giữa hai đội bóng, ông Raunak Bose dự đoán một chiến thắng đậm sẽ dành cho đại diện Tây Á.

“Lượt đi Việt Nam đã thua với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, sau 5 trận thua các học trò của ông Park có vẻ không còn tự tin như trước.

Lúc này, tình thế đã thay đổi, Ả Rập Xê Út đang rất mạnh mẽ trong khi đó Việt Nam vẫn lộ ra khá nhiều điểm yếu. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ thất bại ngay trên sân nhà với tỷ số 1-4”, chuyên gia Raunak Bbos nói.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út diễn ra lúc 19h ngày 16/11. Sau 5 lượt trận, tuyển Việt Nam đứng cuối bảng B với 0 điểm.

Hiện “những chiến binh sao vàng” đang tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Ả Rập Xê Út vào lúc 19h ngày 16/11 tại bảng B vòng loại World Cup 2022.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi di chuyển vào Bà Rịa – Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.