AFF Cup 2022

Chuyên gia Thái Lan nói điều bất ngờ về cơ hội vô địch của tuyển Việt Nam

14/01/2023, 11:44

Nhà báo Jackie cho rằng dù có kết quả bất lợi ở trận lượt đi nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội để vô địch AFF Cup 2022.

Thái Lan vừa có trận hòa kịch tính 2-2 trước đội tuyển Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1.

img

Đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan để vô địch AFF Cup 2022?

Ngay sau trận đấu này, nhiều tờ báo xứ chùa vàng khẳng định đội nhà đang nắm lợi thế rất lớn và sáng cửa vô địch.

Dẫu vậy, chuyên gia bóng đá Jackie của tờ Siam Sport vẫn có những lo ngại khi Thái Lan tiếp đón Việt Nam trên sân nhà.

Nói về điều này, ông Jackie cho biết “Chúng ta đã có mọi ưu thế như mong muốn. Bây giờ điều còn lại là Việt Nam có thắng được Thái Lan ngay trên sân khách?

Ở trận lượt đi, có vẻ như đội tuyển Việt Nam đã bị áp lực tâm lý. Họ đánh mất sự chủ động và thật bất ngờ khi không tiếp tục gây sức ép sau bàn mở tỷ số từ sớm.

Nhờ đó, tuyển Thái Lan đã lấy lại thế trận và tìm được kết quả như mong muốn.

Tuy nhiên, nếu Thái Lan giành chiến thắng ngay tại sân Mỹ Đình thì tình thế sẽ tốt hơn. Kết quả hòa, trên thực tế cơ hội cho cả 2 đội tuyển vẫn đang là 50-50”.

Ngay sau đó, vị chuyên gia người Thái Lan khẳng định Việt Nam là đội bóng mạnh và khả năng lật ngược tình thế vẫn còn rất sáng sủa.

“Đừng bao giờ đánh giá thấp Việt Nam. Đội bóng này đã ở trong top 100 trên bảng xếp hạng FIFA 4 năm nay.

Họ đã đối đầu với những đối thủ hàng đầu tại châu Á ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những kinh nghiệm này vẫn còn nguyên giá trị.

Tuyển Việt Nam đến Thái Lan với nhiệm vụ duy nhất đó là chiến thắng. Do đó phải hết sức cẩn trọng trước sức mạnh của họ.

Dù không có Công Phượng nhưng vẫn còn đó những ngôi sao hàng đầu như Quang Hải, Tiến Linh, Tấn Tài, Văn Thanh... họ hoàn toàn có thể xoay chuyển cục diện”, chuyên gia Jackie tiếp tục.

Theo lịch, trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.