Bóng đá

Chuyển nhượng 10/2: Real đập két mua 2 siêu sao; MU có "ngọc" Pháp

10/02/2019, 15:23

Real đập két mua 2 siêu sao; MU có “ngọc” Pháp là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 10/2.

img
Dayot Upamecano sẽ tới MU vào hè 2019

Quỷ đỏ có ngọc thô nước Pháp

Bild đưa tin, MU và Dayot Upamecano phần nào đã đạt được các thỏa thuận về chuyển nhượng vào mùa Hè 2019. Nếu không có sự cố nào phát sinh, hai bên sẽ sớm ký hợp đồng, có thời hạn 5 năm tính từ ngày 1/7 tới. Upamecano là một trong những viên ngọc của bóng đá Pháp, là trụ cột ở Leipzig dù mới 20 tuổi.

Juventus liên lạc với Isco

Theo Calciomercato, Juventus đang liên hệ với Isco để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha ở mùa Hè 2019. Hiện tại, cựu cầu thủ Malaga không được HLV Solari trọng dụng nên cũng muốn ra đi.

Real bạo chi vì Dybala, Hazard

Thông tin từ Corriere dello Sport, Real đang lên kế hoạch dùng một số tiền lớn để thuyết phục Juventus bán Dybala ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, Dybala vẫn còn hợp đồng với “Lão bà” tới năm 2022 giá chuyển nhượng khoảng 110 triệu bảng. Bên cạnh đó, Real cũng rất muốn chiêu mộ Hazard của Chelsea. Được biết, số tiền đủ để giải phóng ngôi sao người Bỉ là 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Real dự kiến sẽ bỏ ra số tiền ít hơn thông qua việc để một hoặc vài cầu thủ Real đầu quân cho Chelsea.

Bayern theo đuổi Nicolas Pepe

Tờ Le 10 Sport đưa tin, Bayern đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh của LOSC Lille. Ngoài “Hùm xám” xứ Bavaria thì cầu thủ 23 tuổi cũng nhận được sự quan tâm của Arsenal, Barca và Man City.

MU lên kế hoạch giữ chân Solskjaer

Manchester Evening News tiết lộ, MU đã đồng ý với kế hoạch biến Ole Gunnar Solskjaer thành thuyền trưởng dài hạn của CLB. Quá trình đàm phán hợp đồng được tiến hành trong thời gian MU thi đấu với Fulham, và giành chiến thắng 3-0 trên sân Craven Cottage.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.