Bóng đá

Chuyển nhượng 17/2: MU muốn phá kỷ lục; Mourinho “chào hàng” sao Brazil

17/02/2019, 19:25

MU muốn phá kỷ lục; Mourinho “chào hàng” sao Brazil là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 17/2.

img
Koulibaly đang được MU theo sát

Man City săn người thay Fernandinho

Man City đang tìm cách đưa tiền vệ Saul Niguez rời Atletico Madrid về Etihad nhằm thay thế Fernandinho. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn với Man City là Saul hiện còn tới 7 năm hợp đồng với Atletico, đồng thời mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên đến 130 triệu bảng. The Citizens không thiếu tiền, song đây rõ ràng là con số khó có thể chấp nhận và đe dọa đến công bằng tài chính của đội chủ sân Etihad.

MU rút ruột Barca

Barcelona thông báo chỉ đàm phán hợp đồng với tiền vệ Ivan Rakitic vào cuối mùa giải 2018/19. Nhận thấy sự chần chừ từ Barca, MU nhanh chóng nhảy vào cuộc với tham vọng đưa Rakitic cập bến Old Trafford. Ngoài Quỷ đỏ, một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Chelsea cũng thèm khát có sự phục vụ của tiền vệ 30 tuổi.

Lộ bến đỗ mới của Adrien Rabiot

Adrien Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này và công khai từ chối gia hạn. Kết quả, tiền vệ 23 tuổi người Pháp bị HLV Thomas Tuchel thẳng tay gạch tên khỏi đội hình một. Nguồn tin uy tín Le Parisien khẳng định Adrien Rabiot đã chọn Barcelona làm bến đỗ mới. Ngoài vấn đề lương bổng và danh tiếng, Adrien Rabiot còn được lãnh đạo Barca đảm bảo vị trí chính thức ở mùa giải tiếp theo.

Juventus có lợi thế vụ De Ligt

Theo tin của Calciomercato, Juventus đang tạo sự đột phá trong cuộc đua giành chữ ký của Matthijs de Ligt, khi họ sẵn sàng chấp nhận đòi hỏi về mức lương từ 6 đến 7 triệu euro mà anh đưa ra – điều mà Barcelona còn phải cân nhắc.

Quỷ đỏ sẵn sàng phá kỷ lục

HLV Solskjaer đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 trung vệ mới để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20. Nguồn tin thân cận của Man Utd cho biết tuyển trạch viên Jim Lawlor đánh giá rất cao năng lực của Koulibaly (Napoli) và coi đây là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong phiên chợ hè 2019. Hiện tại, Koulibaly được định giá khoảng 90 triệu bảng. Man Utd sẵn sàng đáp ứng mức giá này nếu thực sự coi tuyển thủ người Senegal là mục tiêu bắt buộc ở phiên chợ hè 2019. Nếu Man Utd chi số tiền khổng lồ này, Koulibaly sẽ vượt qua Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Mourinho giới thiệu sao Brazil

Cựu HLV của Manchester United đã lưu ý với những đội bóng hàng đầu Lục địa già về tiền đạo Gustavo Henrique của Corinthians. Theo Mourinho, châu sút 24 tuổi là một số 9 cổ điển, rất mạnh mẽ và ông thực sự thích hình mẫu này.

Chelsea nhắm Zidane, Icardi

Theo tờ The Sun, trong trường hợp Chelsea kết thúc mùa giải này không được như ý, ông chủ Roman Aamovich đã sẵn sàng phương án “tống khứ” HLV Maurizo Sarri và tiền đạo Gonzalo Higuian để thay thế bằng Zinedine Zidane cùng Mauro Icardi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.