Bóng đá

Chuyển nhượng 21/3: Messi “ép” Barca mua lại Neymar; Terry phá đám MU

21/03/2020, 21:40

Messi “ép” Barca mua lại Neymar; Terry phá đám MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 21/3.

img
Messi muốn tái hợp Neymar trong màu áo Barca

MU nhắm sao thất sủng ở Atletico

MU đang quan tâm tới chân sút Thomas Lemar - cầu thủ chưa thể thích nghi với triết lý bóng đá của HLV Diego Simeone. Cho tới lúc này, Lemar chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải thứ 2 tại Atletico. Theo báo chí Anh, đại diện của MU đã gặp gỡ đại diện của Lemar để bàn thảo về hợp đồng.

Messi “ép” Barca mua lại Neymar

Barca đang rất muốn Lionel Messi ký vào bản hợp đồng mới nhưng siêu sao người Argentina nói rõ anh sẽ chỉ ký khi CLB xứ Catalan mua lại được người bạn cũ Neymar. guồn đáng tin cậy từ El Confidencial cho hay, Messi đã thổ lộ với bạn bè thân thiết rằng anh rất muốn Barca tái ký với Neymar. Ngôi sao người Brazil đã rời Barca chuyển đến PSG hồi 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro.

Liverpool tranh mục tiêu của Real

Liverpool được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, một mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi từ lâu. Ruiz hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Serie A thời điểm này. Anh hiện đang được định giá 75 triệu bảng nhưng người đại diện Alvaro Torres thừa nhận CLB nào muốn có thân chủ của ông có thể phải trả mức giá cao hơn nhiều.

Lazio thét giá Savic

Theo báo chí Italia, Lazio sẵn sàng để tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic ra đi nếu như nhận được mức phí chuyển nhượng lên tới 120 triệu euro, cao hơn cả Ronaldo và Hazard. Đây là mức phí chuyển nhượng rất cao trong thời điểm bóng đá đang bị ảnh hưởng sâu rộng bởi dịch Covid-19. Ở mùa giải này, Sergej Milinkovic-Savic đang chơi rất ấn tượng với 5 kiến tạo và 4 bàn thắng sau 25 trận tại Serie A.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Aubameyang

Tờ Tuttosport cho hay đội bóng nước Pháp đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo của Arsenal với Barcelona. PSG muốn có Pierre-Emerick Aubameyang để tăng cường hàng công do Mauro Icardi và Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Paris vào hè 2020. Hiện tại, ngoài PSG thì có Liverpool, Chelsea, MU, Real Madrid và Barcelona cũng quan tâm tới chân sút người Gabon.

Terry “chọc gậy bánh xe” MU

Trong lúc lãnh đạo Man United đang tìm cách đưa tiền vệ Jason Sancho của Borussia Dortmund về Old Trafford, cựu hậu vệ CLB Chelsea là John Terry mới đây đã khuyên đội bóng cũ của mình tranh mua ngôi sao trẻ của Dortmund với Quỷ đỏ. Dù mới 19 tuổi, Sancho đã đá 11 trận cho ĐT Anh (ghi 2 bàn) và chơi cho đội 1 Dortmund từ năm 2017 tới nay. Trong 90 lần ra sân trong màu áo Dortmund, cầu thủ chạy cánh này gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 31 bàn và đóng góp 36 đường kiến tạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.