Bóng đá

Chuyển nhượng 26/9: MU nhận tin cực vui; Barca quyết giữ thần đồng

26/09/2020, 22:05

Cập nhật chuyển nhượng 26/9: MU nhận tin cực vui; Barca quyết giữ thần đồng… và các thông tin khác.

img
Telles muốn tới MU

MU nhận tin cực vui

Theo tờ Daily Telegraph, mục tiêu chuyển nhượng của MU, Alex Telles được cho là muốn rời câu lạc bộ hiện tại Porto để tới sân Old Trafford. Cụ thể, hậu vệ trái 27 tuổi đã nói với Porto rằng anh muốn ra đi ngay Hè này.

MU đã được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 27 tuổi này. Telles chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto kèm điều khoản giải phóng trị giá 36,6 triệu bảng.

Tuy nhiên, do Telles sẽ được đàm phán tự do với các đội bóng khác từ tháng 1 tới nên MU hoàn toàn có thể ép giá Porto.

Barca quyết giữ thần đồng

Marca tiết lộ, siêu cò Jorge Mendes đã mang đến đề nghị trị giá 125 triệu euro kèm 25 triệu euro phụ phí từ một CLB giấu tên đến cho Barcelona để hỏi mua Ansu Fati.

Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp thẳng thừng từ chối bán thần đồng 17 tuổi với bất cứ giá nào. Mới đây, ngôi sao tuổi teen này đã chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế đội một Blaugrana và có phí giải hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Aouar đồng ý gia nhập Arsenal?

Theo báo chí Anh và Pháp, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal.

Lúc này, Arsenal đã có cuộc đàm phán với Aouar để nhanh chóng đạt được các thỏa thuận cá nhân cũng như ngôi sao người Pháp đồng ý đến sân Emirates. Phía Arsenal hiện đang cố gắng đàm phán với Lyon để giảm phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Lyon vẫn đang đòi con số 54 triệu bảng mới chịu nhả Aouar. Nếu Arsenal có thể mang về cầu thủ 22 tuổi này thì đó sẽ là điều cần thiết cho HLV Mikel Arteta khi CLB này đang thiếu sự sáng tạo cần thiết.

Sao Chelsea đắt khách

Trung vệ Antonio Ruediger đang nhận được sự quan tâm của 3 ông lớn tại châu Âu gồm PSG, Barca và AS Roma. Cầu thủ người Đức đang nằm trong diện thanh lý của HLV Frank Lampard.

Ở một diễn biến khác, sau khi chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy, Chelsea đã chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tiếp theo, đó là Declan Rice. Trung vệ người Anh đang được West Ham ra giá không dưới 80 triệu bảng. The Blues nhiều khả năng sẽ phải bán bớt cầu thủ trong đội hình để có thêm chi phí chiêu mộ Rice.

Man City mê mẩn Ruben Dias

Man City đang trong quá trình đàm phán với Benfica về trường hợp của trung vệ Ruben Dias. Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá rất cao và xứng đáng là sự bổ sung thứ 2 cho hàng thủ City trong mùa hè này.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Man City sẵn sàng chi khoảng 60 tới 65 triệu euro cho Dias và để Nicolás Otamendi ra đi theo chiều ngược lại.

Everton muốn có Todibo

Theo Independent, Everton sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barca trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Everton muốn có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi dưới dạng cho mượn một mùa giải, nhưng Barca chỉ đồng ý thỏa thuận nếu kèm điều khoản mua đứt.

Gotze sắp có bến đỗ mới

Giám đốc thể thao của Hertha Berlin, ông Arne Friedrich cho biết đội bóng này đang đàm phán với Mario Gotze. Tiền vệ người Đức chia tay Dortmund sau mùa giải 2019-2020 và vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Nhà vô địch World Cup 2014 sa sút phong độ trong những năm gần đây. Gotze trở lại Dortmund với hy vọng làm lại sự nghiệp nhưng anh lại mắc bệnh rối loạn chuyển hóa.

img
Sergino Dest

Barca “cướp mồi” của Hùm xám

Theo nhà báo Guillem Balague, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergino Dest từ Ajax với giá 20 triệu euro, kèm 5 triệu euro phụ phí nếu cầu thủ này chơi tốt.

Dest sẽ ra mắt đội bóng chủ sân Nou Camp vào đầu tuần tới. Hậu vệ sinh năm 2000 cũng nhận sự quan tâm từ Bayern Munich nhưng đã chọn Barca vì HLV Ronald Koeman.

Leicester hỏi mua trung vệ Burnley

Theo Telegraph, Leicester đã hỏi mua trung vệ James Tarkowski của Burnley với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên CLB chủ sân Turf Moor lại tỏ thái độ cứng rắn và tuyên bố chỉ bán Tarkowski với giá 50 triệu bảng.

HLV Brendan Rodgers chỉ có trong tay 2 trung vệ chất lượng đó là Jonny Evans và Caglar Soyuncu. Ông muốn tăng cường sức mạnh hàng thủ cho "Bầy cáo" ở mùa giải năm nay.

Juventus lại cho mượn Pellegrini

Hậu vệ cánh đầy triển vọng người Italia, Luca Pellegrini tiếp tục được Juventus gửi đi "du học" theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa và bến đỗ mới của anh là Genoa.

Mùa trước, bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro của Lão bà đá cho Cagliari. Dù được đánh giá cao nhưng tài năng này vẫn chưa nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

Roma tiến sát tiền đạo Real

Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đang tiến rất gần đến Borja Mayoral sau khi đồng ý trả Real Madrid 10 triệu euro chưa kể phụ phí.

Chân sút 23 tuổi người Tây Ban Nha từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của Los Blancos cũng như HLV Zinedine Zidane và 2 mùa giải gần nhất đá cho Levante theo dạng cho mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.