Bóng đá

Chuyển nhượng 28/3: MU “bắt cá ba tay”; Real gây chấn động

28/03/2019, 21:40

MU “bắt cá ba tay”; Real gây chấn động là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 28/3.

img
Real nhắm cả Mbappe lẫn Pogba

Real gây chấn động

Tờ L'Equipe số báo ra ngày hôm nay đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị khoản ngân sách lên tới 500 triệu euro để chiêu binh mãi mã trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến trong kế hoạch chấn hưng là Kylian Mbappe, Paul Pogba và Eden Hazard.

Bayern săn tiền đạo thay Lewandowski

Mục tiêu mà Hùm xám xứ Bavaria theo đuổi là tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Được biết, ngoài Bayern thì Barca cũng muốn có chữ ký của Luka Jovic, để làm phương án dự phòng cho Luis Suarez.

Kane không muốn rời Tottenham

Mặc dù nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng nhiều tiền và giàu tham vọng hơn tuy nhiên trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham. Đòi hỏi duy nhất của chân sút này là CLB phải đi đúng hướng để tiếp tục phát triển.

Sao Atletico gây sốc

Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Griezmann đang rất hối hận vì từ chối gia nhập Barca để ký mới với Atletico trong mùa Hè 2018. Vì vậy, chân sút người Pháp này sẵn sàng chấp nhận giảm lương để đầu quân cho Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, mức lương Griezmann đang nhận tại Atletico là 23 triệu euro/năm và nếu được gia nhập Barca, anh sẵn sàng nhận mức lương 16 triệu euro/năm.

Real đã có Rabiot?

Rabiot đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid vì Zidane ưa thích lối chơi của tiền vệ này. Thậm chí cầu thủ người Pháp có thể đã ký hợp đồng với Los Blancos, tờ Mundo Deportivo cho hay. Trước đó, Rabiot nằng nặc từ chối ký mới hợp đồng với PSG trong khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay.

MU “bắt cá ba tay”

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, BLĐ Manchester United đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mục tiêu Quỷ đỏ nhắm tới là 3 tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh là Declan Rice, Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka và dự chi 170 triệu bảng cho bộ ba này.

6 đội bóng theo đuổi Matthijs de Ligt

Trung vệ Matthijs de Ligt đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Hiện tại, có 6 đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Hà Lan gồm: Barca, Real, Man City, Juventus, Liverpool và Man Utd.

Liverpool không bán Sadio Mane

Goal đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool sẽ không để Sadio Mane rời Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo báo giới Anh, cựu cầu thủ Southampton đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.