Bóng đá

Chuyển nhượng 9/2: MU có hợp đồng khủng: Đại gia châu Âu “phát sốt”

09/02/2019, 16:43

MU có hợp đồng khủng: Đại gia châu Âu “phát sốt” vì Felix là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/2.

img
David de Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

MU có hợp đồng khủng

Theo thông tin từ Metro, Man Utd sắp trói chân thành công De Gea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 375.000 bảng/tuần, tăng 165.000 bảng/tuần so với bản hợp đồng trước. Mức đãi ngộ này cũng biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Ngoài De Gea, ban lãnh đạo Man Utd đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ Ashley Young. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã trói chân thành công tiền đạo Martial và trung vệ Phil Jones.

Real và Atletico đại chiến vì Mauro Icardi

Thông tin từ AS, Real và Atletico Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Mauro Icardi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, chân sút người Argentina đang không hạnh phúc ở Inter Milan nên muốn ra đi.

Tottenham nhắm sao West Ham

The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Được biết, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này.

Đại gia châu Âu thèm khát sao trẻ Bồ Đào Nha

Theo nhiều nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha, tài năng trẻ của Benfica, Joao Felix đang được rất nhiều đại gia châu Âu thèm muốn, nổi bật có Barcelona, Real Madrid, Chelsea cùng Man Utd. Cầu thủ tấn công mới 19 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi tới 8 bàn sau 22 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa này.

Arsenal và Tottenham cùng theo đuổi hậu vệ tuyển Đức

Nguồn tin của Sky Sports khẳng định, Arsenal và Tottenham đang cùng nhắm đến Matthias Ginter, trung vệ tuyển Đức hiện khoác áo Borussia M’gladbach. HLV Unai Emery không hài lòng với các ngôi sao hiện có bởi người thì hay chấn thương (Sokratis, Rob Holding), người lại quá già (Laurent Koscielny) và người thi sa sút không phanh (Shkodran Mustafi). Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino lại phải tìm kiếm sự thay thế cho bộ đôi Jan Vertonghen - Toby Alderweireld đều sắp hết hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.