Chuyển nhượng chiều 24/7: MU được “bật đèn xanh”; Sanchez “ế khách”

24/07/2017, 18:00

MU được “bật đèn xanh”; Sanchez “ế khách”; 3 ông lớn tranh sao Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 24/7.

perisic

Inter sẵn sàng để Perisic ra đi

Chuyển nhượng chiều 24/7

Zidane muốn mua sao Lepzig

HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra rất kết Timo Werner, chân sút 21 tuổi hiện thuộc biên chế RB Leipzig. Hiện mức giá dành cho Werner chỉ vào khoảng 30 triệu euro nhưng khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thành công ở thương vụ này không được đánh giá quá cao do RB Leipzig đang tỏ rõ quyết tâm giữ chân các trụ cột cho mục tiêu chinh chiến tại Champions League và Bundesliga mùa tới.

Inter “bật đèn xanh” cho MU

Đích thân HLV Luciano Spalletti khẳng định tiền vệ Ivan Perisic có thể chuyển đến đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào, trong đó có Manchester United, nếu Inter Milan nhận được đề nghị hợp lý. "Ivan là một phần quan trọng của đội bóng và tôi rất muốn giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên, nếu có đề nghị khiến đội bóng cảm thấy thỏa mãn, cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi. Chúng tôi sẽ dùng số tiền ấy để tái đầu tư vào những thương vụ khác".

3 ông lớn tranh sao Real

Nguồn tin của Don Balon cho biết cầu thủ chạy cánh Marco Asensio của Real Madrid cùng lúc nằm trong tầm ngắm của cả Man United, Arsenal lẫn Juventus. Real chỉ mất có 2,5 triệu bảng để chiêu mộ Asensio từ Espanyol vào mùa Hè 2016 và Zidane không muốn để cầu thủ trẻ này ra đi.

Deportivo trao hợp đồng kỷ lục cho sao Arsenal

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Deportivo La Coruna sẵn sàng trao cho tiền đạo Lucas Perez bản hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm nếu ngôi sao này chấp nhận trở lại khoác áo đội chủ sân The Riazor. Hiện mức giá dành cho chân sút 29 tuổi rơi vào khoảng 10 triệu euro.

PSG từ bỏ Sanchez

Theo tờ Le Parisien, PSG đã quyết định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez sau khi không thể đạt thỏa thuận về mặt lương bổng với ngôi sao người Chile. Trước đó, Sanchez cũng đã bị Bayern Munich và Man City ngoảnh mặt.

Chelsea nhắm hai hậu vệ Southampton

Báo Anh cho biết sau khi để vuột mục tiêu Danilo vào tay Man City, Antonio Conte muốn Chelsea tiếp cận hai hậu vệ cánh của Southampton là Ryan Bertrand (hậu vệ trái) và Cedric Soares (hậu vệ phải). Chelsea đã chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger từ Roma nhưng Conte muốn tăng chiều sâu cho hàng thủ để thuận tiện trong việc quay vòng và thay đổi chiến thuật.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.