Chuyển nhượng chiều 29/7: Chốt ngày Neymar ra đi; Bất ngờ vụ MU-Bale

29/07/2017, 18:00
image

Chốt ngày Neymar ra đi; MU không theo đuổi Bale; Barca trở lại săn Herrera là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 29/7.

bale

MU không theo đuổi Bale

Chuyển nhượng chiều 29/7

Chốt ngày Neymar ra đi

RMC đưa tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Neymar từ Barcelona vào thứ 2 hoặc thứ 3 tuần tới. Chỉ còn một vài điều khoản nhỏ chưa được thông qua trước khi Neymar chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh (222 triệu euro).

Barca trở lại săn Herrera

Theo tờ Daily Express, Barca vẫn không chịu buông tha Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn 12 tháng hợp đồng với MU và Barca đang hy vọng giành được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, Herrera là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Mourinho. Quỷ đỏ cũng đã xúc tiến các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera ngay trên đất Mỹ. Mourinho rất muốn “trói chân” Herrera bằng bản hợp đồng mới để đập tan tham vọng chiêu mộ anh của Barca.

MU không theo đuổi Bale

Người đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett đã phủ nhận thông tin MU theo đuổi cầu thủ người xứ Wales trên BBC Sport. “Đó là câu chuyện lố bịch và ngu ngốc”, Barnett phát biểu. Trước đó có thông tin cho rằng Man United đã đưa Gareth Bale vào tầm ngắm, sau khi cầu thủ người xứ Wales mất vị trí vào tay Isco ở mùa giải vừa qua do bị chấn thương hành hạ.

Đồng hương mời Sanchez đến Man City

Trả lời tin đồn Alexis Sanchez sắp đầu quân cho Man City, thủ thành Bravo cho biết, anh cùng đồng đội tại Etihad luôn "mở rộng vòng tay" chào đón chân sút chủ lực của Arsenal. Trước đó, Sanchez đã nhận được lời mời trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng anh cho biết mình bị ốm.

Chelsea, Milan quyết đấu vì Sanches

Cả AC Milan và Chelsea đều đã ngỏ ý muốn mượn tiền vệ trẻ Renato Sanches từ Bayern Munich trong 1 hoặc 2 mùa giải tới. Tuy nhiên, Bayern vẫn đang lưỡng lự và tuyên bố sẽ ưu tiên CLB nào mua đứt sao mai người Bồ Đào Nha với giá 48 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.