Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/1: Real hút máu “Quỷ”; Barca bị “bòn rút”

01/01/2018, 07:00
image

Real hút máu “Quỷ”; Barca bị “bòn rút”; Bayern có sao trẻ hot nhất nước Đức...

martial

Chuyển nhượng sáng 1/1: Real hút máu “Quỷ”; Barca bị “bòn rút”

Real hút máu “Quỷ”

HLV Zinedine Zidane muốn tăng cường sức trẻ và tốc độ cho Real Madrid. Harry Kane, Mauro Icardi là những cái tên mà Real rất mong muốn có được trong tương lai gần. Tuy nhiên, nếu như những thương vụ ấy không thể trở thành sự thật, Real cũng sẽ có một hướng đi khác, đó là Anthony Martial. Theo tiết lộ của tờ Don Balon, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ tới 88 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Pháp.

Bayern có sao trẻ hot nhất nước Đức

Theo thông tin từ 2 tờ báo lớn, SportBild của Đức và Marca của TBN, Bayern đã có được sự phục vụ của Leon Goretzka từ vài tháng trước. Ngôi sao trẻ hot nhất nước Đức hiện giờ đã đồng ý đến với đội bóng vĩ đại nhất nước này và sẽ chính thức là người của Hùm xám vào ngày 1/7 sang năm, sau khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Schalke 04.

Huyền thoại Chelsea tiến cử người thay Conte

Cựu HLV Ray Wilkins vừa tiến cử hai huyền thoại Chelsea là John Terry hay Frank Lampard cho chiếc “ghế nóng” của đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau khi HLV Antonio Conte ra đi.

Napoli tăng cường hàng công

Dù đang sở hữu hàng công chất lượng nhưng CLB Napoli đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro để hỏi mua Simone Verdi của Bologna. Cầu thủ 25 tuổi gây ấn tượng với 6 bàn và 5 pha kiến tạo trên các đấu trường mùa này. Họ cũng đang theo đuổi thương vụ Federico Chiesa từ Fiorentina trị giá 40 triệu euro.

Barca cần chi thêm để có Mina

Barcelona đưa ra lời đề nghị đưa thêm 2 triệu euro để có Yerry Mina ngay trong tháng 1 này đã bị CLB Palmeiras từ chối, bởi đội bóng Brazil muốn nhận nhiều hơn. Trước đó, 2 CLB đã đạt thỏa thuận 9 triệu euro để trung vệ người Colombia đến sân Camp Nou sau VCK World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.