Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 1/1: Sao MU quyết đào tẩu; Barca nhắm cầu thủ vô danh

01/01/2020, 09:05

Sao MU quyết đào tẩu; Barca nhắm cầu thủ vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/1.

img
Matic muốn rời MU

Everton mượn sao trẻ Real

HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng mối quan hệ thân thiết của mình với chủ tịch Florentino Perez bên phía Real Madrid để giúp Everton mượn tài năng trẻ đang thất sủng Brahim Diaz. Cựu cầu thủ Man City mới tới Bernabeu trong mùa Hè vừa qua nhưng không có nhiều cơ hội để chứng minh tài năng.

Juventus trói chân Ronaldo

Juventus vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Ronaldo và theo nguồn tin tuy tín tại Italia là Corriere dello Sport, họ đang có ý định đàm phán 1 bản hợp đồng mới với anh. Cụ thể, BLĐ Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo đến năm 2023, thời điểm chân sút này bước sang tuổi… 38. Vào ngày 5/2 tới đây, CR7 sẽ 35 tuổi nhưng bản thân anh tin rằng mình vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến và muốn có giao kèo mới với “Lão bà”.

Sao MU quyết đào tẩu

Dù chơi khá tốt ở chiến thắng 2-0 của Man United trước Burnley nhưng Nemanja Matic vẫn quyết tâm ra đi ngay trong tháng 1 tới để kiếm một suất thi đấu ổn định. Hiện Atletico Madrid là đội bóng quan tâm tới tiền vệ trụ người Serbia nhất.

Zaha không phải để bán

HLV Roy Hodgson khẳng định cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha "không phải để bán" bất chấp Crystal Palace đã nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn từ MU, Arsenal, Everton và Napoli từ mùa Hè vừa qua cho tới nay.

MU nhắm 6 tiền đạo

Theo tờ Mirror, sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland, M.U sẽ nhắm mua 1 trong 6 chân sút sau đây vào tháng 1/2020: Jadon Sancho (Dortmund), Moussa Dembele (Lyon), Odsonne Edouard (Celtic), Lautaro Martinez (Inter Milan), Timo Werner (RB Leipzig) hoặc Richarlison của Everton.

Benfica có sao Đức

Gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ tài năng Julian Weigl từ Dortmund. Để có được cầu thủ 24 tuổi trong hợp đồng 4 năm rưỡi, Benfica đã phải chi ra 20 triệu euro.

TP.HCM chiêu mộ Pape Diakite

Nhà Á quân V.League 2019 vừa xác nhận đã hoàn tất hợp đồng với trung vệ người Senegal, Pape Diakite. Trước khi gia nhập CLB TP.HCM, cầu thủ 27 tuổi đá cho đội bóng hạng 2 Mỹ Tampa Bay Rowdies.

Barca hỏi mua Olmo

Barca đã gửi đi một đề nghị chính thức hỏi mua tiền vệ Dani Olmo của Dinamo Zagreb. Thông tin này được cả hai tờ báo thân Barca là Mundo Deportivo và Sport cùng xác nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.