Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 1/2: MU gây sốc phút chót; Real “xả hàng”

01/02/2019, 08:55

MU gây sốc phút chót; Real “xả hàng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/2.

img
Hannibal Meji

Kagawa tới Besiktas

Tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa đã chia tay Dortmund gia nhập Besiktas ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Cả Dortmund và Besiktas đã xác nhận thương vụ Shinji Kagawa. Theo đó, cựu tiền vệ Man United sẽ chuyển đến Besiktas theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Barca mua liền 2 hậu vệ

Ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, Barcelona đã chiêu mộ liền 2 hậu vệ. Barcelona xác nhận mua thành công Emerson từ Atlético Mineiro. Để có cầu thủ được ví là “Dani Alves mới”, đội bóng xứ Catalan phải trả cho CLB Brazil 12 triệu euro. Ngoài Emerson, Barcelona còn thông báo hoàn tất vụ mua Jean-Clair Todibo từ CLB Toulouse.

MU mua thần đồng Monaco

Theo RMC Sport, Man Utd đang cố gắng chiêu mộ thần đồng 16 tuổi của Monaco, Hannibal Meji vào phút chót. Theo RMC Sport, MU đã đưa ra đề nghị với Monaco từ nhiều ngày trước nhưng bị từ chối. Hiện tại, họ đã nâng giá và chờ đợi đội bóng Công quốc trả lời. Với sức ép từ bản thân Meji, Quỷ đỏ rất tự tin sẽ thành công.

Cahill từ chối Juve và Monaco

Theo Sky Sports, đội trưởng Chelsea, Gary Cahill đã từ chối đề nghị từ Juventus và Monaco vì muốn ở lại London cùng gia đình.

Ivan Rakitic muốn ở lại Barca

Tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic khẳng định anh luôn luôn muốn ở lại Barcelona. Bên cạnh đó, Ivan Rakitic tiết lộ anh đã nhắc nhở chủ tịch Barca, Josep Bartomeu gia hạn hợp đồng với anh.

Real “xả hàng”

Chuyên gia Eduardo Inda tuyên bố trên El Chireduito de Jugones, Real Madrid lên kế hoạch "tống khứ" hàng loạt cầu thủ cao cấp vào cuối mùa. Và theo Eduardo Inda, thì những cái tên được liệt vào danh sách "bị bán" gồm, Lucas Vazquez, Marcelo, Keylor Navas, Gareth Bale, Dani Ceballos và Jesus Vallejo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.