Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 1/5: MU lãi đậm nếu bán Pogba; “Tiểu Messi” ế khách

01/05/2019, 10:40

MU lãi đậm nếu bán Pogba; “Tiểu Messi” ế khách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/5.

img
Paolo Dybala

Barca khó giành De Ligt

Theo tờ Mundo Deportivo, Matthis de Ligt muốn cùng đi với đồng đội ở Ajax Amsterdam là Frenkie de Jong sang Barcelona từ mùa giải tới, tuy nhiên, Mino Raiola - người đại diện cho trung vệ trẻ 19 tuổi, lại muốn hướng anh sang các CLB như Manchester United, Juventus, Bayern Munich.

Man City không theo đuổi Chilwell

CLB Leicester City có thể yên tâm phần nào khi Manchester City tuyên bố, họ không theo đuổi Ben Chilwell. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Premier League hài lòng với Benjamin Mendy và Olesandr Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái.

Người cũ khuyên MU không nên bán Pogba

Theo Berbatov, MU sẽ phải tiếc nuối nếu bán Pogba vào hè 2019. Cựu tiền đạo Bulgaria cho rằng, Quỷ đỏ cần tiền vệ người Pháp để có thể cạnh tranh các danh hiệu mùa giải 2019/20.MU lúc này cũng đã tính đến phương án bán Pogba. Giới chuyên môn cho rằng Real Madrid có thể thuyết phục MU nhả Pogba nếu họ bỏ ra khoảng 130 triệu bảng, cao hơn nhiều so với mức giá 100 triệu bảng họ từng bỏ ra. HLV Zidane rất muốn đưa Pogba về Bernabeu ngay trong mùa Hè năm nay. Nhưng theo ESPN, Pogba sẽ phải giảm lương nếu muốn chuyển sang Real Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha không thể kham nổi mức lương 290 nghìn bảng/tuần của Pogba và sẽ đề nghị tiền vệ người Pháp mức lương khoảng 170 nghìn bảng/tuần.

“Tiểu Messi” ế khách

BLĐ Juventus được cho là đã sẵn sàng bán tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nay, nhưng hiện tại chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Argentina. Dybala còn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2022. Anh gia nhập đội bóng thành Turin từ Palermo năm 2015 với mức phí 32 triệu euro, cộng thêm 8 triệu euro biến phí.

Mata phải giảm lương nếu muốn tới Barca

Theo tờ Daily Mail (Anh), Barca đang cân nhắc chiêu mộ Juan Mata, tiền vệ của MU. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang hưởng mức lương là 170 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên Mata dự kiến sẽ ra đi trong mùa Hè này do đáo hạn hợp đồng. Juan Mata sẽ phải giảm lương nếu muốn gia nhập Barca. Song để bù lại, Mata sẽ có các khoản thưởng hậu hĩnh trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.