Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 19/1: Liverpool mua “máy ghi bàn”; Tân HLV Barca gây sốc

19/01/2020, 11:40

Liverpool hỏi mua “máy ghi bàn”; Tân HLV Barca gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/1.

img
Timo Werner

Liverpool hỏi mua “máy ghi bàn”

HLV Jurgen Klopp rất thích tài năng của Timo Werner và dự định sẽ hỏi mua tiền đạo này vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, theo Mirror, nhận thấy Chelsea có động thái quan tâm tới Werner trong tháng Một, Liverpool đã lập tức đưa ra lời đề nghị với Leipzig về chân sút số 1 nước Đức. Mức giá khởi điểm cho "cỗ máy ghi bàn" 23 tuổi là 60 triệu bảng.

Tân HLV Barca gây sốc

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Barcelona để thay thế cho người tiền nhiệm Ernesto Valverde mới bị sa thải, HLV Quique Setien đã bất ngờ đề nghị gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của đại kình địch Real Madrid. Ceballos hiện chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh cho Arsenal theo dạng cho mượn.

Martinez sang Anh ký hợp đồng với MU?

Lautaro Martinez - chân sút đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu bất ngờ bay tới Anh cùng với vợ. Ngay lập tức, dấy lên tin đồn anh có thể rời Inter Milan để chuyển sang Ngoại hạng Anh trong tháng 1/2020. Thậm chí có người còn mạnh dạn dự đoán, chân sút người Argentina đến nước Anh là để ký hợp đồng với MU sau khi CLB này chịu để 3 ngôi sao đầu quân cho Inter ở 2 kỳ chuyển nhượng.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG

Trang France Football đưa tin, hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của Paris Saint Germain đã đạt được thỏa thuận có thời hạn 5 năm với Arsenal. Khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 6, anh sẽ đầu quân cho Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa này Kurzawa không còn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái khi phải chia sẻ suất đá chính với Juan Bernat.

Bayern Munich nhắm người Dortmund

Mới đây, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Marco Neppe đã dự khán trận đấu của Achraf Hakimi. Theo Bild, “Hùm xám” đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ thuộc biên chế của Real.

PSG vẫn lôi kéo Pep

Bất chấp việc Pep Guardiola đã tuyên bố sẽ thực hiện hết hợp đồng với Manchester City (đến 2021), Paris Saint Germain vẫn nỗ lực hành động để thuyết phục ông về với họ ngay trong mùa Hè này bằng một bản hợp đồng lớn, theo Daily Express. Tất nhiên là trong trường hợp họ quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel.

Người cũ của Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh?

Daily Mail đưa tin, với mong muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp sau chấn thương nặng của Andre Gomes, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Emre Can từ Juventus về. Cựu cầu thủ của Liverpool được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.