Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 20/1: Sao trẻ Barca gây sốc; MU bị “uống nước đục”

20/01/2020, 10:04

Sao trẻ Barca gây sốc; MU bị “uống nước đục” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/1.

img
Donny van de Beek

MU chậm chân “uống nước đục”

MU xác định Donny van de Beek là cái tên lý tưởng trong danh sách bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, do gặp phải những vấn đề về chấn thương nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, MU một lần nữa là kẻ… về sau, bởi ngôi sao 22 tuổi sẽ đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với hợp đồng có giá trị 47 triệu bảng, vào cuối mùa giải năm nay. Donny van de Beek đã gây ấn tượng cùng Ajax ở chiến dịch Champions League mùa trước, anh ghi được 8 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân ở giải năm nay.

Sếp Inter xác nhận đang đàm phán với Eriksen

Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta tiết lộ đội bóng của ông đang đàm phán với người đại diện của tiền vệ Christian Eriksen, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa. Eriksen trước đó cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Fiorentina muốn nẫng tay trên Napoli

Fiorentina đang tìm cách vượt qua Napoli để ký hợp đồng với Sofyan Amrabat của Hellas Verona, theo Sky Sport Italia. Trước đó, một số thông tin cho rằng Napoli đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Ma Rốc.

Sao trẻ Barca gây sốc

Tiền vệ Carles Alena mới đây đã khiến CĐV Barca tức giận khi không loại trừ khả năng có thể khoác áo kình địch Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1998 này trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Nhưng đã có khoảng thời gian đáng quên cùng đội chủ sân khi không thể chen chân vào đội một cùng với đó là mất số áo 21 cho Frenkie De Jong.

Sao Sporting đòi tới Old Trafford

Theo các tin tức mới nhất, đàm phán giữa MU với Sporting Lisbon vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về tiền bạc. Sporting vẫn đòi 65 triệu bảng, còn phía MU không chấp nhận con số cao này, thay vào đó chỉ trả 50 triệu bảng, và thêm 10 triệu tùy vào thành tích của Bruno Fernandes ở Old Trafford. Không chỉ vậy, phía Sporting cũng thông báo rõ cho Bruno Fernandes rằng họ không chấp nhận yêu cầu của MU. Điều này khiến Fernandes rất tức giận, anh tuyên bố muốn ra đi và đến MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.