Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 21/7: MU nổ bom tấn tuần sau; Bale đàm phán rời Real

21/07/2019, 12:00

MU sắp nổ bom tấn; Bale đàm phán rời Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/7.

img
Bruno Fermandez

Bale đàm phán rời Real

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Bayern Munich, HLV Zidane cho biết ngôi sao xứ Wales đang đàm phán chia tay Real Madrid. "Gareth Bale không thi đấu hôm nay vì cậu ấy đang đàm phán để ra đi. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ. Sẽ là rất tốt nếu thương vụ này kết thúc trong ngày mai. CLB đang nỗ lực đàm phán để cậu ấy tới bến đỗ mới. Tôi chưa thể nói trước rằng mọi thứ sẽ kết thúc trong 24 hay 48 giờ tới".

Juventus sẽ chiêu mộ Rose

Cơ hội để Danny Rose chia tay Tottenham đang đến gần khi tờ Mirror cho biết, HLV Maurizio Sarri muốn đưa anh về Juventus. Nhà vô địch Serie A sẽ gửi đề nghị cụ thể trong ít ngày tới, khi Tottenham đang ra giá 20 triệu bảng.

Tottenham trói chân Eriksen

Tottenham chuẩn bị mời ngôi sao người Đan Mạch Christian Eriksen gia hạn hợp đồng với mức lương khủng lên tới 200.000 bảng/tuần, ngang với ngôi sao số 1 là tiền đạo Harry Kane. Hiện tại, M.U và Real Madrid - 2 CLB muốn có chữ ký của Eriksen dường như không còn mặn mà với thương vụ này nữa.

MU sắp nổ bom tấn

Nhà báo nổi tiếng Tancredi Palmeri khẳng định, Man Utd sẽ có buổi làm việc với Sporting Lisbon trong tuần tới để thảo luận về vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes. Đôi bên tự tin sẽ giải quyết được mọi khúc mắc và nhiều khả năng, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ sớm trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ hè này với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Filipe Luis trở lại Brazil

Sau hơn 2 tháng đàm phán, Filipe Luis đã đạt thỏa thuận với đội bóng nổi tiếng ở quê nhà Brazil, Flamengo. Theo nguồn tin uy tín Globo Esporte, cựu ngôi sao Atletico Madrid sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB đang được dẫn dắt bởi HLV Jorge Jesus.

Arsenal có tân binh thứ 2

Chủ tịch CLB Saint Etienne, Bernard Caiazzo xác nhận đội bóng của ông đã đạt thỏa thuận bán William Saliba cho Arsenal. Pháo thủ sẽ phải trả 29 triệu euro nhưng số tiền này được phép thanh toán trong vòng 6 năm. Trong tuần sau, trung vệ người Pháp sẽ đến London để kiểm tra y tế và kí hợp đồng. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục đá cho Saint Etienne ở mùa giải tới theo dạng cho mượn.

PSG phủ nhận mua Dembele

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Thomas Tuchel bác bỏ tin đồn ông đã gọi điện để thuyết phục Ousmane Dembele gia nhập PSG. Cách đây vài ngày, có tin đồn chiến lược gia người Đức đã chủ động liên hệ với ngôi sao thuộc biên chế Barcelona và chấm anh là phương án thay thế Neymar.

AS Roma chiêu mộ tân binh thứ 4

Trên trang chủ CLB, AS Roma xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jordan Veretout từ Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt bắt buộc với tổng giá trị 19 triệu euro. Cựu tuyển thủ U21 Pháp là tân binh thứ 4 của đội chủ sân Olimpico ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Milan sắp có sao Atletico

Báo giới Tây Ban Nha và Italia đưa tin, AC Milan đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Angel Correa của Atletico Madrid. Khúc mắc cuối cùng giờ là phí chuyển nhượng. Rossoneri chỉ sẵn sàng chi ra không quá 50 triệu euro trong khi Rojiblancos muốn thu về 55 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.