Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 2/2: MU náo loạn vì mua sắm; “Lão bà” muốn gây sốc

02/02/2020, 11:41

MU náo loạn vì mua sắm; “Lão bà” muốn gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/2.

img
Van Dijk

Real quyết tậu Mbappe

Don Diario trích nguồn tin thân cận từ sân Bernabeu cho biết, Chủ tịch Real Florentino Perez quyết tâm mua bằng được Mbappe. Theo đó, Real Madrid muốn lấy Mbappe trong mùa hè 2020. Nhưng không có nghĩa là mua bằng mọi giá. Perez thậm chí nghiêng về khả năng chiêu mộ Mbappe vào mùa hè 2021. Thậm chí, nếu PSG từ chối đàm phán, Perez sẵn sàng chờ đến 2022 để lấy Mbappe theo dạng tự do. Cho đến lúc đó, cầu thủ người Pháp mới 23 tuổi, có cả tương lai lâu dài với Real Madrid.

Juventus gây sốc với Van Dijk

Theo The Sun, nhà vô địch Italia đang có ý định đưa Virgil van Dijk trở lại vị thế của hậu vệ đắt giá nhất thế giới bằng lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng (190 triệu euro) gửi đến Liverpool trong thời gian tới. Đây là con số không tưởng với 1 hậu vệ.

La Liga chi 160 triệu euro trong tháng 1

Tổng kết thị trường chuyển nhượng tháng 1, 20 đội bóng ở La Liga đầu tư tổng cộng 160 triệu euro cho 42 thương vụ. Espanyol (40 triệu euro) và Villarreal (25) là 2 CLB đầu tư mạnh tay nhất cho hiện tại, trong khi Real Madrid và Barcelona đầu tư vào cầu thủ trẻ cho tương lai.

Ozil suýt đến Qatar

Tờ Mirror tiết lộ, một CLB ở Qatar đã gửi lời đề nghị muộn tới Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua để mua Mesut Ozil, tuy nhiên, vì không thể kịp tìm người thay thế, Pháo thủ đã từ chối đề nghị đó.

Lý do Cavani phải ở lại PSG

Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, lý do Edison Cavani không thể sang Atletico xuất phát từ đòi hỏi thái quá của phía anh, cụ thể là người đại diện. Theo đó, người anh trai Walter Fernando muốn nhận mức phí lót tay lên đến 18 triệu euro, điều mà phía Atletico không chấp nhận. Ngay lập tức, Los Rojiblancos đã từ chối đề nghị này, đồng thời chuyển hướng sang mục tiêu khác.

MU náo loạn

Báo chí Anh đã tiết lộ Quỷ đỏ liên hệ tới 113 cầu thủ trước khi có được 3 tân binh (Bruno Fernandes, Odion Ighalo, Nathan Bishop). Trong số 113 người đó có 21 người là hậu vệ, 45 tiền vệ và 45 tiền đạo. Số lượng cầu thủ được liên hệ khủng khiếp cho thấy sự bấn loạn của Phó chủ tịch Ed Woodward sau rất nhiều chỉ trích từ cả các ông chủ lẫn CĐV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.