Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 27/12: Milan cầu cứu “ông già”; MU nhận tin vui từ Ý

27/12/2019, 11:34

Milan cầu cứu “ông già”; MU nhận tin vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/12.

img
Dries Mertens

Milan cầu cứu “ông già”

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ibrahimovic đã đồng ý tái hợp cùng Milan với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, tới tháng 6/2020. Milan hiện đang đứng thứ 11 trên BXH Serie A 2019/20. Họ vừa phải nhận trận thua lịch sử 0-5 trước Atalanta ở vòng đấu trước và người hâm mộ đang hy vọng sự trở lại của chân sút 38 tuổi sẽ giúp đội bóng này thoát khỏi cơn cùng quẫn.

Sao Arsenal muốn tới Hertha Berlin

Theo người đại diện Jose Noguera của Granit Xhaka, tiền vệ 27 tuổi của Arsenal đã đồng ý gia nhập Hertha Berlin. "Tôi xin chia sẻ thẳng thắn và trung thực rằng, chúng tôi đang đàm phán với Hertha Berlin và Xhaka muốn đến đó. Chúng tôi đã nói chuyện với các lãnh đạo của Arsenal là Raul Sanllehi và Edu Gaspar, cũng như cả tân HLV Mikel Arteta", Noguera cho biết.

Đội bóng cũ của Công Phượng săn cầu thủ Indonesia

Sau khi để tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM, đội Sint Truiden đang muốn có cầu thủ chạy cánh người Indonesia - Saddil Ramdani sau khi anh đã hết hạn hợp đồng với Pahang FA (Malaysia). Sint Truiden hoàn toàn có thể chiêu mộ anh theo dạng tự do. Tuy nhiên, Sint-Truidense VV sẽ chẳng dễ dàng sở hữu tuyển thủ quốc gia Indonesia mới 20 tuổi này, bởi 2 CLB đồng hương đến từ Bỉ là Zulte Waregem và Club Brugge cũng đang rất quan tâm Saddil.

Inter đến sát Kulusevski

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan và Atalanta đang đến gần thỏa thuận chuyển nhượng Dejan Kulusevski. Tài năng 19 tuổi này đang chơi cho Parma theo dạng cho mượn, anh đã có 4 bàn thắng, 17 pha kiến tạo tại Serie A từ đầu mùa.

Man City không mua người thay David Silva

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ không mua người thay David Silva vì đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng là Bernardo Silva, Phil Foden, Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne.

MU nhận tin vui từ Ý

Dries Mertens đã từ chối Dortmund, bởi anh chỉ muốn cập bến Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020. Theo Calciomercato, Dries Mertens ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, muốn được thử sức ở giải đấu này. MU và Arsenal được cho là hai đội bóng đang quan tâm tới tiền đạo người Bỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.