Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/11: Arsenal chơi lầy; Chelsea thanh lý "kẻ nổi loạn"

29/11/2017, 09:27

Arsenal chơi lầy; Messi lôi kéo nhân tài; Chelsea thanh lý David Luiz là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/11.

david-luiz

Chuyển nhượng sáng 29/11: Arsenal chơi lầy; Chelsea thanh lý kẻ nổi loạn

Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa

Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn nói rằng HLV Antonio Conte đang không hạnh phúc tại Chelsea và sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Đến hôm nay, cựu HLV đội trẻ của Juventus là ông Vincenzo Chiarenza cũng nghĩ điều tương tự.

Messi lôi kéo Dybala tới Barca

Tiền đạo Lionel Messi vừa lôi kéo người đồng đội trong màu áo ĐT Argentina là Paulo Dybala chia tay Juventus để chuyển sang đầu quân cho Barcelona. Được biết, Dybala cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Nou Camp.

Liverpool nhắm sao Lazio

Tờ Tuttosport của Italia cho biết, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) với Man City. Sở dĩ Liverpool sốt sắng như vậy bởi HLV Juergen Klopp đang lo ngay ngáy về tương lai của Emre Can. Ngôi sao người Đức hiện chỉ còn giao kèo với "Lữ đoàn đỏ" tới hết mùa giải 2017/18, và việc đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn đang lâm vào bế tắc.

Arsenal chơi lầy

HLV Arsene Wenger tuyên bố Alexis Sanchez và Mesut Ozil không được phép rời Arsenal cho đến cuối mùa giải. Điều đó có nghĩa Pháo thủ sẵn sàng mất trắng 2 ngôi sao này. Cả Sanchez và Ozil đều hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và không có ý định gia hạn. Sanchez gần như đã rời Emirates đến Man City ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 trong khi Ozil cũng được liên hệ với nhiều CLB lớn.

Chelsea thanh lý David Luiz

Mourinho được cho là mong muốn tái ngộ David Luiz tại MU. Theo đài phát thanh RMC, để tránh tiếp tay cho kình địch, Chelsea sẽ ưu tiên nhượng lại trung vệ này cho Real Madrid ngay trong tháng 1/2018. Ngôi sao người Brazil đã sa sút ít nhiều và đặc biệt, anh còn xảy ra xung đột với Antonio Conte khi lên tiếng về vấn đề chiến thuật của ông thầy người Italia sau trận thua tủi hổ 0-3 trước AS Roma tại Champions League hồi cuối tháng 10.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.