Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/7: MU "tắt" hi vọng; Barca "rắn" vụ Neymar

30/07/2017, 06:58
image

MU “tắt” hi vọng; Barca cứng rắn vụ Neymar; Sanchez nộp đơn xin rời Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/7.

perisic

MU “tắt” hi vọng sở hữu Perisic

Chuyển nhượng sáng 30/7

MU “tắt” hi vọng sở hữu Perisic

HLV Spalletti của Inter tuyên bố sẽ không bán cậu học trò người Croatia bằng mọi giá bất chấp hàng loạt tin đồn thời gian qua. Ông nói: "Tôi kịch liệt phản đối việc bán Perisic. Cho đến nay, vẫn chưa có sự liên hệ quan trọng nào hết. Tôi không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng, và chủ đề này nên đóng lại tại đây. Thật khó để tìm một cầu thủ đủ sức thay thế Perisic".

Sanchez nộp đơn xin rời Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền đạo Alexis Sanchez đang cân nhắc nộp đơn yêu cầu rời khỏi Arsenal. Nếu vậy, Pháo thủ có thể phải bán gấp tiền đạo này bởi họ đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đạo người Chile vào mùa Hè năm sau. Ở một diễn biến khác, HLV Wenger khẳng định Arsenal vẫn đang chủ động trên thị trường chuyển nhượng. Ông ngấm ngầm cho biết Pháo thủ có thể đón 1-2 thương vụ lớn ở thời điểm chót.

Barca cứng rắn trong vụ Neymar

Chia sẻ trên ESPN, Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu tuyên bố PSG buộc phải trả trọn vẹn khoản phí giải phóng hợp đồng (khoảng 222 triệu euro) để có Neymar. Bằng không, tiền đạo người Brazil sẽ ở lại sân Camp Nou. Hiện tại, PSG đang đàm phán với hy vọng sẽ có Neymar với mức giá thấp hơn giá trị giải phóng hợp đồng.

Quỷ đỏ săn sao 2400 tỷ

Tờ Metro cho hay, MU vừa đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm sau khi vụ Perisic gặp trục trặc. Sao trẻ của Dortmund cực kỳ đa năng, có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo. Tuy nhiên Dortmund thét giá rất chát, lên tới 90 triệu euro (khoảng 2400 tỷ đồng).

Chelsea phá kỷ lục vì hậu vệ Juve

Để thuyết phục Juventus bán Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 61 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục thế giới với một hậu vệ.

Liverpool nhận tin buồn vụ Keita

The Kop có thể chấm dứt sự quan tâm của mình dành cho Keita sau phát biểu mới đây của đích thân HLV RB Leipzig, ông Ralph Hasenhuttl. “Cơ hội Keita ra đi là không có. 100% cậu ấy sẽ ở lại Leipzig trong mùa giải tới. Ngay từ đầu chúng tôi đã nói toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu với nhau, không có ai phải ra đi".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.