Thể thao

Chuyển nhượng sáng 31/1: MU trói chân “người nhện”; Arsenal “mở hàng”

31/01/2019, 09:32

MU trói chân “người nhện”; Arsenal đón tân binh đầu tiên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/1.

img
Thủ thành David de Gea

MU trói chân “người nhện”

MU muốn làm rõ tương lai của David de Gea trước khi bổ nhiệm HLV chính thức vào cuối mùa 2018/19. Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha còn điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng Quỷ đỏ muốn trói chân De Gea dài hạn. MU sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng/tuần cho De Gea.

Giroud quyết bám trụ Chelsea

Bất chấp việc được CLB tại Trung Quốc theo đuổi với mức lương hậu hĩnh, Olivier Giroud vẫn quyết tâm ở lại Chelsea và chiến đấu cho đến hết phần còn lại của mùa giải. Vị trí của tiền đạo người Pháp đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Chelsea đã chiêu mộ được Gonzalo Higuain.

Arsenal đón tân binh đầu tiên

Arsenal đã có bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ tháng 1/2019 là tiền vệ Denis Suarez. Thương vụ này đã được phía Barcelona xác nhận trên trang chủ. Theo đó, tiền vệ Denis Suarez đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải 2018-19. Arsenal sẽ chi trả khoản lương cho Suarez và có điều khoản mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải.

Sao trẻ Man City cập bến Schalke

Schalke xác nhận đã sở hữu chữ kí của tiền vệ chạy cánh Rabbi Matondo của Man City. Tài năng trẻ 18 tuổi người xứ Wales này đã đặt bút kí bản HĐ 4 năm rưỡi với đội bóng Đức.

Chelsea kiên quyết giữ Christensen

Trong tháng 1 này, Juventus và Dortmund đã đồng loạt đề nghị chiêu mộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea. Nhưng theo báo giới Anh, The Blues đã từ chối vì không có sự lựa chọn dự phòng cho bộ đôi David Luiz - Rudiger.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.