Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/1: Ronaldo nhận lời mời khủng; Arsenal gây sốc

05/01/2018, 07:30
image

Ronaldo nhận lời mời khủng; Arsenal gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/1.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 5/1: Ronaldo nhận lời mời khủng; Arsenal gây sốc

Messi muốn Barca mua 3 ngôi sao MU

Theo ý kiến của ngôi sao người Argentina, anh muốn Barcelona chiêu mộ 3 cầu thủ đến từ MU. Đó là Ander Herrera, Juan Mata và Daley Blind. Messi cho rằng, đây chính là 3 nhân tố hết sức quan trọng, có thể đóng góp rất nhiều cho đội hình của Barca ở thời điểm hiện tại.

Ashley Cole gia hạn hợp đồng với LA Galaxy

Ngày hôm qua, hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với LA Galaxy. Cầu thủ người Anh gia nhập LA Galaxy từ tháng 1/2016 từ CLB AS Roma và đã ra sân 29 lần ở mùa giải trước.

Arsenal gây sốc với Aubameyang

Theo Sky Italia, Arsenal dự kiến sẽ hỏi mua Aubameyang ngay trong tháng 1 này và tự tin thành công. Tiền đạo người Gabon đã ghi 13 bàn thắng sau 15 trận đấu cho Dortmund mùa này nhưng bị loại khỏi đội hình vì liên tục vi phạm kỷ luật.

Everton có người thay Lukaku

HLV của Everton, Sam Allardyce xác nhận đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Cenk Tosun của Besiktas với giá 27 triệu bảng và chỉ còn một vài chi tiết về điều khoản cá nhân để hoàn tất bản hợp đồng. “Nếu các giấy tờ thủ tục chính thức được hoàn thành, Cenk Tosun có thể ở trong đội hình trong trận gặp Liverpool (đêm 5/1, tại FA Cup)”, thuyền trường Everton nói.

MU gia hạn với 4 cầu thủ

Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với 4 cầu thủ Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind vì những lý do khác nhau. Trước đó, MU cũng đang cân nhắc tự động gia hạn với Luke Shaw để bán cầu thủ này được giá hơn.

Ronaldo nhận lời mời khủng

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo đã nhận được nhiều lời đề nghị cực khủng từ vài CLB để rời đi tháng 1 này. Một trong những lời đề nghị đó đến từ một CLB lớn của châu Âu. Lời đề nghị này hoàn toàn có thể được Cristiano Ronaldo cân nhắc, sau đó sẽ được chuyển đến Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.