Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/1: Barca dọn chỗ đón “hàng khủng”; Chelsea nhắm “chân gỗ”

06/01/2018, 07:30
image

Barca dọn chỗ đón “hàng khủng”; Chelsea nhắm “chân gỗ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/1.

andy-carrol

Chuyển nhượng sáng 6/1: Barca dọn chỗ đón “hàng khủng”; Chelsea nhắm “chân gỗ”

Barca dọn chỗ đón Coutinho

Tiền đạo Gerard Deulofeu sẽ phải rời khỏi Nou Camp nếu như Coutinho cập bến CLB xứ Catalan trong ít ngày tới. Phía Inter muốn mượn cựu cầu thủ của Everton. Trong trường hợp Barca muốn bán đứt Deulofeu, Inter có thể sẽ chi ra 12 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Zidane nhắm người thay Benzema

HLV Zinedine Zidane đã đề nghị BLĐ Real Madrid chiêu mộ tiền đạo thủ quân Mauro Icardi của Inter Milan để thay thế cho Karim Benzema. Thời gian gần đây, Real đang rất nỗ lực chiêu mộ Icardi nhưng vấp phải mức giá 100 triệu euro mà đội chủ sân Meazza đưa ra. Ngoài ra, Icardi cũng chẳng mặn mà với việc chuyển tới thi đấu cho CLB Hoàng gia.

Can tới Juventus vào hè năm sau

Sky Italy đưa tin rằng tiền vệ Emre Can sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Anfield đáo hạn vào mùa Hè năm nay.

50 triệu bảng cho Vidal

Bayern Munich sẵn lòng để tiền vệ Arturo Vidal đến Chelsea nhưng chỉ khi nhận được 50 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea chỉ chấp nhận trả 33 triệu cho vụ này. Ngoài Chelsea, Inter Milan cũng muốn có chữ ký của tuyển thủ Chile. Liên quan tới Chelsea, đội bóng này đang liên hệ mượn tiền đạo Andy Carroll từ West Ham để dự bị cho Alvaro Morata. Carroll từng có thời gian khoác áo Liverpool và được ví von là “chân gỗ”.

Turan sắp rời Barca

Tiền vệ Adra Turan chuẩn bị rời Barcelona để trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu cho Istanbul Basaksehir. Đội bóng này đang vượt mặt các ông lớn như Fenerbache, Galatasaray và cả Besiktas để dẫn đầu giải VĐQG 2017/18.

HLV Wenger phủ nhận chiêu mộ Aubameyang

HLV Arsene Wenger đã bác bỏ những tin đồn về việc Arsenal sẽ chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Ông thầy người Pháp cho rằng mức giá của thủ quân ĐT Gabon là quá đắt và Arsenal không thể mua 1 cầu thủ với giá 60 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đội bóng Nhật mua cựu sao Man City

Nagoya Grampus vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo từng thất bại ở Man City, Jo từ Corinthians với giá 11 triệu euro. Trước đó, chân sút 30 tuổi này vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Brazil 2017 khi giúp Corinthians có chức VĐQG thứ 7 trong lịch sử.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.