Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/2: Barca hút máu Chelsea; Liverpool nhắm bom tấn mùa hè

01/02/2020, 22:59

Barca hút máu Chelsea; Liverpool nhắm bom tấn mùa hè là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/2.

img
Kai Havertz

Barca hút máu Chelsea

Thông tin trong ngày đầu tháng 2 cho biết, Barcelona đã tiến rất gần đến thỏa thuận để đưa Willian về sân Camp Nou sau khi hợp đồng của cầu thủ người Brazil hết hạn vào cuối mùa giải 2019-2020. Đội chủ sân Stamford Bridge đã rất cố gắng để thuyết phục để kéo dài bản hợp đồng còn hiệu lực đến ngày 30/6, tuy vậy, Willian muốn có sự thay đổi. Mùa Hè năm 2018, 2 bên đã gần như ký hợp đồng nhưng sau đó lại đổ bể.

MU sai lầm khi chiêu mộ Ighalo

Phân tích trên SkySport, HLV kì cựu người Anh, Neil Warnock cho rằng Man Utd đã sai lầm khi chiêu mộ Odion Ighalo vì tiền đạo này vừa hưởng mức lương cao lại không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer. Theo HLV Warnock, Man Utd đáng ra nên chiêu mộ Danny Ings (Southampton).

Liverpool nhắm bom tấn mùa hè

Liverpool dự tính sẽ chi khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ tấn công tài năng Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Havertz là cầu thủ trẻ nhất cán mốc 50 lần ra sân ở Bundesliga trong năm 2018. Mùa trước, ngôi sao 20 tuổi này ghi được 20 bàn cùng 7 đường kiến tạo cho Leverkusen trên mọi đấu trường, một con số quá đỗi ấn tượng.

Buffon muốn tiếp tục khoác áo Juve

Đại diện của thủ thành Buffon, ông Silvano Martina cho biết sẽ đàm phán với Juventus trong tháng 3 để xem xét khả năng gia hạn HĐ. Buffon đã ở tuổi 42 nhưng vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho màu áo đen - trắng.

Sao Barca từ chối đến Arsenal

Theo SportMail, trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, Barcelona đã sẵn sàng để trung vệ Samuel Umtiti tới Arsenal để tăng ngân sách mua tiền đạo. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp đã từ chối đến Emirates. Sau đó, Pháo thủ đã quyết định mượn trung vệ Pablo Mari của Flamengo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.