Bóng đá

Chuyển nhượng tối 20/1: MC dùng tiền “đè” MU; Sao trẻ khiến Real hụt hẫng

20/01/2020, 21:29

MC dùng tiền “đè” MU; Sao trẻ khiến Real hụt hẫng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/1.

img
Donny van de Beek chưa muốn rời Ajax

Pogba sẽ rời MU

Theo Evra, Pogba luôn bị chỉ trích vô lý ở MU và đây là một trong những lý do khiến tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford. “Khi Pogba thi đấu, mọi người đổ lỗi cho cậu ấy. Khi Pogba không thi đấu, mọi người cũng đổ lỗi cho cậu ấy”, Evra nhận xét.

Sao Hà Lan khiến Real hụt hẫng

Donny van de Beek đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, “Kền kền trắng” đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tờ GOAL mới đây, Donny van de Beek cho biết, tương lai của anh vẫn ở Ajax và thông tin về việc anh có thể gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 chỉ là tin đồn mà thôi.

Cavani đòi rời PSG

Tiền đạo Edinson Cavani vừa gặp BLĐ PSG để bày tỏ mong muốn được chuyển đi nơi khác ngay trong tháng Giêng. Cách đây không lâu, đại diện thủ đô nước Pháp đã từ chối bán chân sút người Uruguay này cho Atletico Madrid.

Mourinho cầu cứu người cũ

Theo Dailystar, HLV Jose Mourinho đã phải “gọi điện cho người thân” là Chủ tịch Florentino Perez ở đội bóng cũ Real Madrid. Theo đó, Mourinho hy vọng mối quan hệ tốt với Don Perez sau 3 năm làm việc ở sân Bernabeu sẽ giúp ông có được chữ ký của Luka Jovic. Tiền đạo 22 tuổi này mới đầu quân cho Real Madrid hồi Hè năm ngoái, sau khi gây ấn tượng với 27 bàn thắng cho Eintracht Frankfurt ở mùa giải trước. Phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro.

Tottenham gây sốc với Islam Slimani

Theo Telegraph, Tottenham đang tính đến phương án mượn Islam Slimani thay thế Harry Kane. Slimani đang tỏa sáng trong màu áo Monaco mùa này, nhưng anh từng gây thất vọng lớn tại Leicester.

MU tìm người thay thế Rashford

BLĐ Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thay thế cho chân sút Marcus Rashford. Do bị chấn thương lưng, Rashford phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng.

Chelsea tranh “hàng” với Liverpool

Sau Liverpool, lại vừa có thêm một đội bóng Anh khác là Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. Để có được tuyển thủ Đức đã ghi 25 bàn cho Leipzig kể từ đầu mùa, The Blues cần chi ra 60 triệu bảng.

MC dùng tiền “đè” MU

Tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting đang có cơ hội được chơi bóng ở Premier League, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của Man City. Theo tờ Correio de Manha, nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng trả Sporting Lisbon 100 triệu euro để đạt được mục đích. Đây là thông tin không vui với MU, đội bóng cũng đang theo đuổi Fernandes nhưng chỉ chịu chi khoảng 50 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.