Bóng đá

Chuyển nhượng tối 20/12: "Bom xịt" quyết rời MU; Sao Real đắt khách

20/12/2019, 21:31

"Bom xịt" quyết rời MU; Sao Real đắt khách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/12.

img
Paul Pogba

Arteta chính thức thành thuyền trưởng Arsenal

Mikel Arteta đã trở thành tân HLV của Arsenal sau khi hoàn tất các thủ tục để ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với đội bóng cũ. Dù chỉ khoác áo Arsenal ở giai đoạn xế chiều sự nghiệp, song Arteta vẫn thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh trong những lần được trao cơ hội. Arteta còn thể hiện khả năng chiến thuật đặc biệt, được Pep Guardiola bổ nhiệm làm "phó tướng" trong 2 mùa giải và góp phần không nhỏ vào thành công của Man City.

Pogba sắp rời MU

Paul Pogba đã công khai ý định rời Old Trafford vào mùa hè 2019 nhưng không thể ra đi. Tuy vậy, tiền vệ này vẫn giữ nguyên quyết định chia tay Man Utd. Theo Mirror, các cầu thủ cũng như quan chức Man Utd đều tin rằng Paul Pogba đã chơi trận đấu cuối cùng cho CLB. Lần gần nhất tiền vệ này ra sân là ở trận Man Utd hòa Arsenal hồi cuối tháng 9. Sau đó, anh liên tục vắng mặt vì chấn thương gân kheo. Pogba được cho là muốn ra đi ngay khi thị trường tháng 1 mở cửa và Real Madrid là đội dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ này. Đội chủ sân Bernabeu rất quyết tâm giành Pogba sau khởi đầu chật vật ở mùa giải mới.

Bayern săn hậu vệ Man City

Theo tờ Bild (Đức), Bayern Munich muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo của Man City. Cầu thủ 25 tuổi mới gia nhập Man xanh hồi hè 2019 song chỉ là sự lựa chọn dự phòng cho Kyle Walker.

Tottenham giữ chân công thần

Toby Alderweireld đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi với Tottenham, kết thúc một trong những vụ đàm phán kéo dài nhất lịch sử Premier League. Alderweireld sẽ gắn bó với Spurs đến năm 2023, nghĩa là qua sinh nhật lần thứ 34. Hợp đồng mới này sẽ tăng lương của trung vệ người Bỉ lên 150.000 bảng/tuần – gấp ba so với mức lương cũ trong bản hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này.

Kessie muốn đến Premier League

Tiền vệ của Milan, Franck Kessie có thể bị đem bán ở kỳ chuyển nhượng tháng Một để nhường chỗ cho những tân binh khác. Theo MilanNews, cầu thủ 23 tuổi này muốn chuyển đến Premier League nếu buộc phải rời San Siro.

MU đại cải tổ

Theo báo chí Anh, có tới 6 cầu thủ MU có thể phải rời sân Old Trafford vào năm 2020. Trong đó, 4 cái tên ở đội một gồm Nemanja Matic, Marcos Rojo, Phil Jones và Ashley Young. Hai trường hợp khác của đội trẻ là Angel Gomes và Tahith Chong.

Barca muốn gia hạn hợp đồng với Messi

Barcelona cho biết họ đã thông báo tới Lionel Messi về kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, tức đến 2023. Lâu nay, Barca vẫn luôn muốn trói chân siêu sao người Argentina, song thỏa thuận giữa đôi bên đi vào ngõ cụt. Thậm chí, nhiều nguồn tin tiết lộ Messi còn có một điều khoản ngầm, qua đó có thể thoải mái rời Nou Camp vào cuối mỗi mùa giải.

Nhiều đội bóng Anh theo sát Vinicius

Tiền đạo trẻ Vinicius Junior đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Chelsea, Tottenham, Man United và Wolves. Bản thân sao người Brazil cũng không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid, do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Mùa này, chân sút 19 đã có 14 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường, nhưng phần lớn là từ ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.