Bóng đá

Chuyển nhượng tối 27/12: TP.HCM có “hàng khủng”; MU nhắm “sát thủ” Brazil

27/12/2019, 22:24

TP.HCM có “hàng khủng”; MU nhắm “sát thủ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/12.

img
Richarlison

MU nhắm “sát thủ” Brazil

Evening Standard tiết lộ, Man Utd đã điền tên Richarlison của Everton vào danh sách cần mua để tăng cường hàng công. Ngoài vị trí sở trường là tiền đạo, ngôi sao 22 tuổi người Brazil còn có thể đá tốt ở cánh hoặc chơi như một số 10. Bên cạnh cầu thủ tấn công đa năng này, Quỷ đỏ còn nhắm 2 chân sút trẻ khác là Erling Braut Haaland (Red Bull Salzburg) và Moussa Dembele (Lyon).

Rojo được nhiều đội La Liga quan tâm

Một loạt các CLB ở La Liga đang quan tâm tới tình hình của hậu vệ Marcos Rojo. Cầu thủ quốc tế người Argentina nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào tháng tới để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện chưa rõ M.U muốn bao nhiêu mới chịu bán Rojo.

Liverpool đòi lại sao trẻ

Trên trang chủ CLB, Liverpool xác nhận đã đạt thỏa thuận với đội bóng Đức, Stuttgart để đưa cầu thủ trẻ Nathaniel Phillips trở lại trước khi hết hợp đồng cho mượn. Với vị trí sở trường là trung vệ, tài năng 22 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng trong vai trò dự phòng cho Virgil van Dijk, Joel Matip cũng như Joe Gomez.

Barca săn sao mai MU

Tiền vệ tấn công 19 tuổi Angel Gomes đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona sau khi từ chối gia hạn với MU. Anh được sử dụng 4 lần tại Ngoại hạng Anh (1) và Europa League (3) nhưng chưa có bàn thắng nào ở đội một mùa này.

Arsenal gặp khó trong vụ Volland

Sky Germany khẳng định, Bayer Leverkusen không có ý định bán Kevin Volland, tiền đạo hiện đang nằm trong tầm ngắm của tân HLV Arsenal, Mikel Arteta vào tháng 1. Chân sút người Đức hiện còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bay Arena và đã có 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Sao trẻ Barca tới Betis

Tiền vệ Carles Alena đã đạt được thỏa thuận rời Barcelona chuyển đến Real Betis theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Trước đó, Getafe, Milan và Celta Vigo từng rất muốn có Alena nhưng cuối cùng tiền vệ 21 tuổi này lại chọn Betis.

TP.HCM có “hàng khủng”

Một số nguồn tin uy tín quả quyết, CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Viktor Prodell. Chân sút 31 tuổi này từng có 1 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thụy Điển vào năm 2013. Với chiều cao 1m89, anh hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý của Công Phượng ở V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.