Bóng đá

Chuyển nhượng tối 31/12: Sao MU hành động lạ; Liverpool tìm thêm mảnh ghép

31/12/2019, 22:29

Sao MU hành động lạ; Liverpool tìm mảnh ghép hàng thủ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/12.

img
Diego Carlos

Sao MU hành động lạ

Mới đây, Marcos Rojo mặc bộ quần áo thi đấu của PSG khi quay lại thăm SVĐ vừa mới trùng tu của CLB cũ Estudiantes. Ngay lập tức, tất cả đặt dấu hỏi về hành động của Rojo. Nhiều fan cho rằng Rojo âm thầm hoàn tất hợp đồng với PSG và đây là cách để anh "giới thiệu" mình đã thuộc về đại diện Ligue 1. Nhưng có một số ý kiến cho rằng Rojo cố tình "chọc tức" MU do không được thi đấu thường xuyên. Ở mùa giải 2019/20, cặp trung vệ chính thức của MU là Victor Lindelof - Harry Maguire.

Real nên bạo chi vì Kane

Huyền thoại Real, Hugo Sanchez cho rằng CLB này nên bạo chi 170 triệu bảng mua Harry Kane của Tottenham. Theo Sanchez, Kane là mẫu tiền đạo hoàn hảo và có thể thay thế Benzema ngay lập tức.

Liverpool tìm thêm hậu vệ

Trong nỗ lực nhằm tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp có thể đá cặp ăn ý với Virgil van Dijk, BLĐ Liverpool đã hướng sự chú ý tới chốt chặn Diego Carlos của Sevilla. Để đạt được mục đích, họ sẵn sàng chi 65 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

HLV Lampard muốn mua chân sút chất lượng

Sau khi được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, Lampard đã yêu cầu các sếp Chelsea xuất hầu bao để đưa về Stamford Bridge một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Động thái mới nhất cho thấy, Chelsea đã liên hệ với RB Leipzig, sẵn sàng chi khoản tiền lớn để xé hợp đồng giữa Timo Werner và đội bóng nước Đức. Chân sút 23 tuổi đang được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm. Tuy nhiên, Chelsea tỏ ra sốt sắng nhất, muốn chiêu mộ Wenger ngay đầu năm 2020.

Arsenal tìm người thay Chambers

Do Calum Chambers vừa dính chấn thương đầu gối khá nặng trong trận Arsenal thua ngược Chelsea 1-2, HLV Mikel Arteta đang có kế hoạch gia cố hàng thủ cho đội bóng phía Bắc thành London bằng hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Để sở hữu Upamecano, Arsenal phải chi ra khoảng 40 triệu bảng.

Lý do De Bruyne rời Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên BT Sport, De Bruyne đã giải thích lý do rời Chelsea đến Wolfsburg vào năm 2014. Tiền vệ này cho biết anh đơn giản muốn tìm thử thách mới thay vì phải khoác áo CLB khác theo dạng cho mượn.

MU dốc túi săn tiền đạo

Sau khi cầu thủ người Na Uy - Haaland gia nhập Dortmund, Calvert-Lewin vọt lên trở thành mục tiêu số 1 mà HLV Solskjaer muốn bổ sung cho hàng công. Calvert-Lewin đang có những bước tiến bộ rất nhanh, trở thành chân sút hàng đầu của Everton mùa này với 10 pha lập công (8 bàn tại Ngoại hạng Anh). Gia nhập đội chủ sân Goodison Park năm 2016 với mức phí 1,5 triệu bảng, Calvert-Lewin dần khẳng định được tài năng nhờ lối đá thông minh cùng khả năng dứt điểm đa dạng. MU là một trong số đó và sẵn sàng dốc hầu bao chi 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút trẻ người Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.