Bóng đá

Chuyển nhượng tối 31/5: Tiết lộ sốc vụ Griezmann; PSG "tranh mồi" Chelsea

31/05/2019, 21:15

Tiết lộ sốc vụ Griezmann sang Barca; PSG “tranh mồi” Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/5.

img
Griezmann đã ký hợp đồng với Barca?

Ajax muốn có Odegaard

Nguồn tin uy tín hàng đầu Hà Lan, De Telegraaf tiết lộ Ajax Amsterdam đang bí mật đàm phán với Martin Odegaard, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Real Madrid đang thi đấu cho Vitesse theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Ajax muốn đưa về tiền vệ 20 tuổi về thay thế Hakim Ziyech, người khả năng cao sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng hè. Mùa giải vừa qua, Odegaard gây ấn tượng mạnh với 9 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Icardi ấn định tương lai

Vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara cho biết, chân sút người Argentina chỉ muốn gắn bó với Inter Milan và sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Theo báo giới Italia, tân HLV Inter, Antonio Conte muốn đẩy ngôi sao này đi ngay ở kì chuyển nhượng hè 2019.

Tình tiết mới vụ Barca mua Griezmann

Theo El Largeuero đưa tin, Griezmann bắt đầu đàm phán với Barca từ tháng 11 năm ngoái và ký hợp đồng vào tháng 3, trước khi Atletico Madrid bị loại khỏi đấu trường Champions League bởi Juventus. Tương tự, CAdena SER cũng khẳng định Barca sẽ sớm chiêu mộ Griezmann.

Alonso đồng ý gia nhập Atletico

Hậu vệ Marcos Alonso được cho đã gật đầu rời Chelsea sang Atletico vào Hè này, sau khi bị HLV Maurizio Sarri cất trên ghế dự bị ở trận chung kết Europa League. Đây là một tín đáng mừng với HLV Diego Simeone bởi ông đang đau đầu tìm người thay thế hai hậu vệ cánh.

Man City duyệt chi 60 triệu euro mua Cancelo

Kế hoạch tái cơ cấu đội hình của Man City sẽ bắt đầu từ vị trí hậu vệ phải khi nhà ĐVKĐ Ngoại hạng Anh quyết tâm có được Joao Cancelo từ Juventus. Cancelo được xem là phương án dự phòng cho Kyle Walker. Danilo không đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Pep Guardiola và một chuyên gia tấn công như Cancelo sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

PSG muốn mượn Coutinho

PSG muốn mượn tiền vệ Philippe Coutinho từ Barcelona kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Thêm nữa, gã trọc phú thành Paris sẵn sàng trả mức lương mà ngôi sao người Brazil đang nhận tại Barca. Hiện có tin Chelsea cũng đang nhắm Coutinho như phương án thay thế Eden Hazard sắp ra đi.

Everton nhắm người thừa Barca

Everton đang muốn chiêu mộ tiền đạo thất sủng Malcom của Barcelona. Phía The Toffees cam kết sẽ tạo cơ hội để cựu chân sút Bordeaux được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.