Quốc tế

Chuyển nhượng tối 6/4: Coutinho phá đám Real; Đại gia Trung Quốc nhắm Benzema

06/04/2018, 19:30

Coutinho phá đám Real; Đại gia Trung Quốc nhắm Benzema là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/4.

benzema

Chuyển nhượng tối 6/4: Coutinho phá đám Real; Đại gia Trung Quốc nhắm Benzema

Coutinho phá đám Real

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Philippe Coutinho đang hối thúc Mohamed Salah từ chối đề nghị của Real Madrid để gia nhập Barca vào mùa Hè năm nay. Ngôi sao người Brazil cảm thấy Salah phù hợp với đội bóng xứ Catalunya hơn là Antoine Griezmann. Coutinho còn hứa với Salah rằng anh sẽ cố gắng thuyết phục HLV Ernesto Valverde chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập.

Juventus chi đậm nâng cấp lực lượng

Theo tờ Corriere dello Sport (Italy), Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Griezmann là cầu thủ tấn công đa năng, có thể chơi ở 2 cánh trong sơ đồ 3 tiền đạo. Ở mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi người Pháp đã ghi được 23 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo trong 38 trận đấu cho Atletico Madrid.

Man City vá hàng thủ

Ngay sau khi Man City thảm bại 0-3 dưới tay Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch gia cố cho vị trí hậu vệ trái. Họ hiện rất quan tâm đến Faouzi Ghoulam, hậu vệ được định giá 22,5 triệu bảng của Napoli cũng được cả M.U theo đuổi.

Benzema được liên hệ tới Trung Quốc

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã nhận được một số lời đề nghị từ các đại gia Trung Quốc, tuy nhiên anh vẫn muốn ở lại châu Âu để được tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Có tin chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ thanh lý Benzema vào cuối mùa và thay thế anh bằng Harry Kane hoặc Robert Lewandowski.

“Gã mặt sẹo” rời Bayern

Tin từ tờ Sport Paper của Italia, tiền vệ Franck Ribery sẽ rời Bayern Munich để chuyển sang khoác áo CLB Al-Ittihad của Saudi Arabia vào mùa Hè này. Do "gã mặt sẹo" sắp hết hợp đồng với Bayern nên Al-Ittihad sẽ không phải mất phí chuyển nhượng.

Arsenal lại nhắm người Dortmund

Trong nỗ lực nhằm tăng cường chất thép cho hàng thủ, Arsenal đã hướng sự chú ý tới hậu vệ Sokratis Papastathopoulos của Borussia Dortmund. Theo Gazzetta dello Sport, HLV Arsene Wenger nhắm tới Papastathopoulos là do Per Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa, còn Rob Holding và Calum Chambers chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.